HTG2.club

Home Theater Guide webboard => มุม โฮมเธียเตอร์ (HT) => ข้อความที่เริ่มโดย: อูฐ ที่ 19 สิงหาคม, 2006, 01:18:54 am

หัวข้อ: บริการสุดประทับใจจาก sumsumg
เริ่มหัวข้อโดย: อูฐ ที่ 19 สิงหาคม, 2006, 01:18:54 am
ช่วงนี้ผมคลุกคลีกับ lcd sumsumg มากหน่อย  มีเรื่องประทับใจหลายด้านเล่าให้ฟัง  เริ่มจากคุณภาพก่อน   ล๋อตแรกผมซื้อรุ่น  l 32 r51b สามเครื่อง   เช็ค dead pixel สองเครื่องไม่มีเลย  อีกเครื่องหนึ่งมีจุดสีแดงเล็ก ๆ มุมจอล่างซ้าย  ถือว่าสอบผ่านคุณภาพเยียม เดี่ยวเรื่องภาพจะเล่าตอนต่อไป  ครั้งทีสอง ซื้อ รุ่น l 40 r 71 b  ให้พี่ wk  สองเครื่อง รุ่นนี้ออกแบบสวยมาก    พี่ wk แจ้งว่าทั้งสองเครื่องไม่มี dead pixel เลย  ครั้งที่สาม ผมซื้ออีกหนึ่งเครื่องไว้ในห้องนอน เป็นรุ่น top ในปัจจุบัน  l 40 r 61m    เช็ค dead pixel  ไม่มีเลย   คุณภาพ lcd ของ sumsumg  ผมว่าเดี่ยวดีมากน่ะครับ   ทาง sumsumg  บุกทุกด้านทั้ง ราคา และ บริการ    ผมติดต่อพนักงาน sumsumg จะซื้อขาแขวนผนัง ราคา 4000  กว่าบาท  พนักงานแจ้งว่าให้ไปซื้อที่แผนกอะไหล่จะได้ราคาถูกกว่าเหลือสามพันต้น ๆ    ผมขอชมว่าพนักงานจริงใจกับลูกค้าดีมาก     สำหรับ lcd ทุกรุ่นทาง sumsumg  มีบริการติดตั้งถึงที่ฟรี   ผมติดต่อนัดให้มาติดตั้งให้ผ่านทาง call center  เพียงสองวัน พนักงานพร้อมเครื่องมือ มาติดตั้งให้ผมถึงบ้านและทำงานได้เรียบร้อยดีมาก แถมอธิบายอย่างละเอียด  การประสานงานรวดเร็วมาก และตรงต่อเวลา  แถมหลังการติดตั้งเพียงสองวัน มีพนักงานฝ่าย call center โทรมาเช็คอีกทีว่าพนักงานติดตั้งให้เรียบร้อยดีหรือไม่  ผมขอชมว่าระบบดีมาก   และสิ่งที่สำคัญยิ่งคือ  เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ผมได้ย้ายจอสามสิบสองนิ้วออก เพื่อจะใส่ตัวสี่สิบนิ้วเข้าแทน  แต่เคราะห์ร้ายผมอาจจะเคลื่อนย้ายแรงไปหน่อย  พอเปิดเครื่องมาภาพขึ้นเป็นเส้น ๆ  ผมกลุ้มใจมากนึกว่าซวยแล้ว  เช้าเลยโทรไปแจ้ง call center  วันนี้ส่งช่างมาถึงบ้านทันที  แถมช่างดูอาการเสร็จแจ้งว่า  ต้องเปลี่ยนจอ panel ทั้งแผง  และทุกอย่างจะประสานงานให้ฟรี เพราะอยู่ในประกัน  แถมมารับส่งติดตั้งให้ถึงบ้านฟรีอีกหลังจากซ่อมเสร็จ       ผมประทับใจมากเลย  ยังไม่เคยเห็นยี่ห้อไหนบริการดีอย่างนี้มาก่อนเลย  เยี่ยม ๆ  จริง ๆ       
เรื่องคุณภาพ ภาพ   ดูทีวีธรรมดาภาพยังสู้ จอหลอดไม่ได้  แต่ถ้าดู hidef ภาพสวยครับ รุ่น 51 b ภาพจะสวยน้อยที่สุด   แต่ถ้าเป็นรุ่น 61 m   ผมว่าภาพสวยน่ะ     และถ้าบางคนบอกภาพ ติด แดง บ้าง ติดเขียว บ้าง   ผมว่านั่นไม่ใช่ปัญหาเลยครับ  เพราะทั้งสามรุ่น สามารถปรับ ค่า rgb ในเครื่องได้อยู่แล้ว  ถ้าปรับดี ๆ  ผมว่าสวยน่ะ  น่าจะไม่แพ้ยี่ห้ออื่นที่เป็น lcd ในท้องตลาดตอนนี้เลย  เพราะค่า contrat ของ samsumg ถื่อว่าดีมากน่ะครับ   
หัวข้อ: Re: บริการสุดประทับใจจาก sumsumg
เริ่มหัวข้อโดย: ต ต้น ที่ 19 สิงหาคม, 2006, 02:55:10 am
ที่ผ่านมา SAMSUNG บริการผมค่อนข้างดีครับ เปลี่ยนหลอดภาพ CRT 34 นิ้วให้ผมใหม่ฟรีๆเลยครับ แต่ต้องรอราวหนึ่งสัปดาห์ครับ เหตุมาจากผมเอาสเปรย์ Vision Clear มาฟ่นแล้วตอนขูดออกทำให้ผิวจอลอกครับ แต่ตอนเคลมผมบอกว่าเอาน้ำยาเช็ดจอเช็ดแล้วจอมันก็ลอกของมันเอง  :secret ต้องขอชมเชยที่เขาไม่เรื่องมากและเปลี่ยนให้โดยไม่มีข้อแม้ครับ  O0 หลังจากได้รับการบริการที่น่าพอใจล่าสุดผมก็เพิ่งสอยจอ LCD ให้พ่อมาตัวนึงเสียดายที่พอซื้อ 32 นิ้วปุ๊บแค่สองสามเดือนตอนนี้ตัว 40 นิ้วมันดันราคาลงมาเท่ากับราคาที่ซื้อ 32 นิ้วตอนนั้นเลยครับแล้วของแถมตอนนั้นก็ให้ดีวีดีรุ่นถูกๆมาต่างจากตอนนี้ที่โฮมโปรแถวบ้านผมเค้าแถมรุ่น 860 นับว่าซื้อเร็วไปหน่อยเสียดายยย  :'(
หัวข้อ: Re: บริการสุดประทับใจจาก sumsumg
เริ่มหัวข้อโดย: mew2005 ที่ 19 สิงหาคม, 2006, 09:41:01 am
 :clap :clap O0
หัวข้อ: Re: บริการสุดประทับใจจาก sumsumg
เริ่มหัวข้อโดย: RAK ที่ 19 สิงหาคม, 2006, 04:54:31 pm
บริการสุดประทับใจจาก  sumsumg
อ่านแล้วต้องบอกว่า จ๊าบ มากอย่างนี้สงสัยต้องถอย แอร์ สักเครื่อง อิ อิ  :clap
หัวข้อ: Re: บริการสุดประทับใจจาก sumsumg
เริ่มหัวข้อโดย: WK ที่ 20 สิงหาคม, 2006, 02:00:53 pm
 c)แอร์นี่เกี่ยวอะไรกับ LCD ล่ะครับคุณ Rak หรือว่าซื้อแอร์ Samsung แล้วแถม LCD อ่ะ.....เสี่ยอูฐพักหลังขยันอัฟ LCD จริงๆเลย ในที่สุดก็เสร็จ Samsung รุ่น top line ไปแล้ว :o
หัวข้อ: Re: บริการสุดประทับใจจาก sumsumg
เริ่มหัวข้อโดย: Monmon ที่ 20 สิงหาคม, 2006, 02:13:40 pm
ชื้อที่แผนกอะไหล่ หมายถึงโทรเข้าบริษัทเหรอครับ
พอดีผมจะแขวน plasma พอดี

ขอบคุณครับ  :)
หัวข้อ: Re: บริการสุดประทับใจจาก sumsumg
เริ่มหัวข้อโดย: อูฐ ที่ 20 สิงหาคม, 2006, 02:28:28 pm
โทรไปถามที่ call center  แผนกอะไหล่อยู่ที่ถนนพัฒนาการ  ผมจำเบอร์ไม่ได้ ลองโทรเช็คดูน่ะครับ  ราคาถูกกว่าซื้อโชว์รูม พันกว่าบาทครับ
หัวข้อ: Re: บริการสุดประทับใจจาก sumsumg
เริ่มหัวข้อโดย: อูฐ ที่ 20 สิงหาคม, 2006, 03:31:52 pm
samsung call center free call 1800 29 32 32
หัวข้อ: Re: บริการสุดประทับใจจาก sumsumg
เริ่มหัวข้อโดย: Golf ที่ 20 สิงหาคม, 2006, 08:44:37 pm
อีก 2 เดือนอาจจะต้องซื้อ TV ใหม่

เริ่มลังเล .. หันทางทาง Samsung บ้างแล้วแฮะ

 :-X
หัวข้อ: Re: บริการสุดประทับใจจาก sumsumg
เริ่มหัวข้อโดย: RAK ที่ 20 สิงหาคม, 2006, 11:16:08 pm
พี่ wk พอดีผมสนใจว่าจะซื้อ แอร์ สักเครื่อง แต่ก่อนไม่ค่อยเชื่อคุณภาพและบริการแต่พอได้อ่านแล้วน่าสน แถมถูกกว่ายี่ห้ออื่นอีกตะหากคร๊าบ  ;)
หัวข้อ: Re: บริการสุดประทับใจจาก sumsumg
เริ่มหัวข้อโดย: KJ ที่ 20 สิงหาคม, 2006, 11:41:31 pm
ท่าทางบริการน่าประทับใจครับต้องขอชม แต่ผมคงใช้เฉพาะเครื่องซักผ้าของเขาไปก่อน  โทรศัพท์มือถือยี่ห้อนี้ผมใช้แล้วไม่ค่อยประทับใจครับ   ส่วน lcd  หากซื้อในระยะนี้ผมคงใช้เฉพาะกับคอมพิวเตอร์และกรณี
จอใหญ่ๆผมยังไม่ลังเลจากยี่ห้อที่ชอบครับ  :headphone
หัวข้อ: Re: บริการสุดประทับใจจาก sumsumg
เริ่มหัวข้อโดย: อูฐ ที่ 21 สิงหาคม, 2006, 12:45:11 am
เรียน คุณ monmum    ซื้อขาแขวนเสร็จโทรให้ช่างเขามาติดตั้งให้ที่บ้านได้  ฟรีน่ะครับ
หัวข้อ: Re: บริการสุดประทับใจจาก sumsumg
เริ่มหัวข้อโดย: mcclain ที่ 21 สิงหาคม, 2006, 12:44:47 pm
ท่าทางบริการน่าประทับใจครับต้องขอชม แต่ผมคงใช้เฉพาะเครื่องซักผ้าของเขาไปก่อน  โทรศัพท์มือถือยี่ห้อนี้ผมใช้แล้วไม่ค่อยประทับใจครับ   ส่วน lcd  หากซื้อในระยะนี้ผมคงใช้เฉพาะกับคอมพิวเตอร์และกรณี
จอใหญ่ๆผมยังไม่ลังเลจากยี่ห้อที่ชอบครับ  :headphone

บรรทัดสุดท้ายของท่านพี่ KJ ... ช่วยแย้มให้นิดได้มั้ยครับว่ายี่ห้ออะไร  ???
หัวข้อ: Re: บริการสุดประทับใจจาก sumsumg
เริ่มหัวข้อโดย: ต ต้น ที่ 21 สิงหาคม, 2006, 01:37:37 pm
p....... มั๊งคับ  K)
หัวข้อ: Re: บริการสุดประทับใจจาก sumsumg
เริ่มหัวข้อโดย: Monmon ที่ 21 สิงหาคม, 2006, 04:01:33 pm
samsung call center free call 1800 29 32 32


:clap  ขอบคุณครับผม
หัวข้อ: Re: บริการสุดประทับใจจาก sumsumg
เริ่มหัวข้อโดย: KJ ที่ 21 สิงหาคม, 2006, 06:29:26 pm
ใช่แล้วครับคุณ ต.ต้น   Philips 42PF9831/69 
จอ LCD ระดับ WXGA, 1366 x 768p HD Ready Pixel Plus 3 HD  ผมมองตัวนี้อยู่ครับ  :headphone
 
หัวข้อ: Re: บริการสุดประทับใจจาก sumsumg
เริ่มหัวข้อโดย: mcclain ที่ 22 สิงหาคม, 2006, 12:01:01 pm
ใช่แล้วครับคุณ ต.ต้น   Philips 42PF9831/69 
จอ LCD ระดับ WXGA, 1366 x 768p HD Ready Pixel Plus 3 HD  ผมมองตัวนี้อยู่ครับ  :headphone
 

ขอบคุณครับ จะได้ไปเยี่ยม ๆ มอง ๆ ดูบ้างครับ  ;)
หัวข้อ: Re: บริการสุดประทับใจจาก sumsumg
เริ่มหัวข้อโดย: Monmon ที่ 24 สิงหาคม, 2006, 11:42:27 am
ขอ share นินึงครับ   :help
ผมติดต่อไปแล้วที่ call center เขาแจ้งมาว่า ไม่สามารถซื้อหรือติดต่อแผนกอะไหล่ได้ เพราะเป็นสินค้าไม่ใช่อะไหล่
ผมก็งงนิดหน่อย และเขาก็ให้เบอร์ samsung gallary ที่พระราม 2 เพราะอยู่ใกล้บ้าน
เสร็จแล้วผมก็โทรไป ดูว่าเขาจะทำอย่างไร พอสอบถาม ทางร้านบอกว่าขอ check stock ก่อนแล้วโทรกลับ
พอโทรกลับมา ก็แจ้งว่า สินค้า wall mount หมด ต้องขอโทษด้วย และก็วางไปเลย ผมก็งง
ต่อมาผมเลยโทรไปที่ call center ใหม่ เป็นอีกคนรับสาย แจ้งเรื่องอีกครั้งว่าผมอยากได้ wall mount ติดต่อแผนกอะไหล่ให้หน่อย
เขาก็ปฏิเสธ บอกว่าเป็นสินค้า ติดต่อตรงไม่ได้ จะให้เบอร์ samsung gallary ให้ ผมเลยเล่าให้เขาฟัง
เขาบอกว่า "แปลกจัง ของหมดเหรอครับ" เดี๋ยวขอ check ให้ แล้วก็พักสายผมไปประมาณ 5 นาที ผมเลยวางสายเลย    :giveup

สงสัยจะไม่ได้แขวนแล้วมั๊งครับเนี่ย  ยังไงหากคุณอูฐหาเบอร์ช่างที่มาติด หรือที่ติดต่อเจอ รบกวน pm บอกผมหน่อยนะครับ
ว่าวันหยุดจะไปที่ paragon ดูว่าเขาจะว่าไง ไปที่ร้านเลยดีกว่า  เซ็ง!!!!    :(
หัวข้อ: Re: บริการสุดประทับใจจาก sumsumg
เริ่มหัวข้อโดย: อูฐ ที่ 25 สิงหาคม, 2006, 12:43:45 am
กรณีของผม ผมจะไปขอซื้อขาแขวน lcd ที่โชว์รูม paragon  แต่มีพนักงานผู้ชายท่านหนึ่งผมจำชื่อไม่ได้  ได้บอกผมว่าซื้อที่นี่  ราคา 4990 บาท   ให้ไปซื้อที่แผนกอะไหล่ ถนนพัฒนาการ ราคา ประมาณ 3700 บาท  โดยให้เบอร์โทรผมไปติดต่อ และบอกรหัสสินค้ามาให้ไปซื้อ  ผมก็ไปซื้อและได้ของมาครบ     ผมแนะนำดังต่อไปนี้ ให้ไปที่ห้างและดูว่าขาแขวนของ pasma เป็นรหัสอะไร  และโทรไป call center  แค่ถามเขาว่าแผนกอะไหล่เบอร์โทรอะไร  บอกว่าเราเป็นช่างจะไปซื้ออะไหล่   และโทรไปที่แผนกอะไหล่ โดยตรงโดยให้บอกเป็นรหัสของอะไหล่  เสร็จแล้ว โทรไป call center  บอกว่าเราซื้อ พาสมาส รุ่นไหนและซื้อที่ไหน เมื่อไร  ต้องการให้เขาส่งช่างมาติดตั้งให้  เขาจะติดต่อช่างสาขาใกล้บ้านมาติดตั้งให้ฟรี   ผมขอโทษด้วยจำเบอร์แผนกอะไหล่ไม่ได้   มีปัญหาอะไร โทรหาผมได้  06 8888896
หัวข้อ: Re: บริการสุดประทับใจจาก sumsumg
เริ่มหัวข้อโดย: Aut ที่ 25 สิงหาคม, 2006, 09:35:48 am
คุณอูฐสุดยอดจริงๆครับกับน้ำใจที่มีต่อเพื่อนสมาชิก   O0 O0 O0 O0 O0 O0

ผมได้มาแล้วครับ LG 50นิ้วที่คุณอูฐแนะนำ คุ้มค่าสุดๆครับ  :clap :clap :clap

ต้องขอขอบคุณ คุณอูฐอีกครั้งนะครับสำหรับความช่วยเหลือครับสุดยอดจริงๆครับ d_d d_d
หัวข้อ: Re: บริการสุดประทับใจจาก sumsumg
เริ่มหัวข้อโดย: Prasert ที่ 25 สิงหาคม, 2006, 10:51:51 am
คุณอูฐสุดยอดจริงๆครับกับน้ำใจที่มีต่อเพื่อนสมาชิก   O0 O0 O0 O0 O0 O0

เห็นด้วยครับ นิสัยแกดีจริงๆ  O0 O0 O0 O0 O0 O0 O0 O0 O0
หัวข้อ: Re: บริการสุดประทับใจจาก sumsumg
เริ่มหัวข้อโดย: seksathian ที่ 25 สิงหาคม, 2006, 07:40:37 pm
มีพูดเกี่ยวกับบริการของ sumsung ในทางลบเหมือนกันครับ ตามกระทู้นี้ http://www.pantip.com/cafe/home/topic/R4654968/R4654968.html
งั้นคงแล้วแต่ดวงแล้วละครับ
หัวข้อ: Re: บริการสุดประทับใจจาก sumsumg
เริ่มหัวข้อโดย: ต ต้น ที่ 25 สิงหาคม, 2006, 07:46:34 pm
คุณอูฐสุดยอดจริงๆครับกับน้ำใจที่มีต่อเพื่อนสมาชิก   O0 O0 O0 O0 O0 O0

เห็นด้วยครับ นิสัยแกดีจริงๆ  O0 O0 O0 O0 O0 O0 O0 O0 O0

เห็นด้วยเช่นกันครับ พี่อูฐน่ารักมากกก ซึ่งจริงๆแล้วพี่ๆในเว็บนี้น่ารักหลายท่านเลยครับ  O0 O0 O0 O0 O0 O0 O0 O0
หัวข้อ: Re: บริการสุดประทับใจจาก sumsumg
เริ่มหัวข้อโดย: b3344 ที่ 26 สิงหาคม, 2006, 03:29:08 am
ครับผมก็มีครับ   สองปีก่อนผมซื้อ  จอ lcd samsung 153v มาใช้งานที่ office ปรากำว่า 3 เดือนจอที่ซื้อมาเริ่มพังตามกันไปทีละจอ ไม่ถึง 6 เดือนทุกจอก็ได้ส่งเครมครบหมดทั้ง 4 จอ ดีที่มีประกันเลยไม่เสียค่าอะไร  ซ่อมกลับมาใช้ได้อีก 5-6 เดือนก็เริ่มพัง ด้วยอาการเดิมคือเปิดไม่ติด  ซึ่งผเข้าใจว่า จอน่าจะประกัน 1-2 ปีอย่างมาก  จากนั้นจอที่เสียก็เริ่มพังตามๆกันอีก ส่งเครมรอบสองจนครบทั้ง 4 จอภายในระยะเวลาปีครึ่ง พอเข้าปีที่ 3 จอก็เริ่มพังอีกสองจอ ผมจึงซื้อจอใหม่มาเปลี่ยน แต่เป็นยี่ห้ออื่น  เพราะคิดว่าหมดปะกันแล้วเลยทิ้งไว้เฉยๆไม่ทำอะไรหลายเดือน  เมื่อเดือนก่อนเข้าไปรื้อห้อเก็บของเลยให้ลูกน้องเอาไปส่งซ่อมเล่นๆ ปรากำว่าไอ้จอที่ข้างกล่องเขียนไว้ว่าประกัน 2 ปี ดันกลายเป็นประกันสามปี เลย ไม่ต้องเสียค่าซ่อมและประกันเหลือถึงเดือน 9   ซึ่งการบริการก็จัดอยู่ได้ว่าดีเหมือนทั่วๆไป ค่าซ่อมแพงหรือเปล่ายังไม่รู้เพราะยังไม่เคยเสีย  แต่ที่แน่ๆ ผมเลยไม่รู้จะสรุปว่ายังไงดีว่า   

1 ของรุ่นที่ผมซื้อไม่ดี เลยต่อประกันให้ lcd ทุกเครื่อง
2 นโยบายประกันดี service ก็ดี เพื่อมาลบภาพพจ คุณภาพสินค้า

แต่โดยรวมผมคิดว่าถ้าของไม่ดีแต่ประกันดี ผมยอมซื้อของดีที่ไม่ต้องเสียเวลาส่งซ่อมดีกว่า ประกันไม่เอาก็ได้ แต่ขอให้ไม่เสีย  :bye1

หัวข้อ: Re: บริการสุดประทับใจจาก sumsumg
เริ่มหัวข้อโดย: Monmon ที่ 26 สิงหาคม, 2006, 07:12:40 pm
กรณีของผม ผมจะไปขอซื้อขาแขวน lcd ที่โชว์รูม paragon  แต่มีพนักงานผู้ชายท่านหนึ่งผมจำชื่อไม่ได้  ได้บอกผมว่าซื้อที่นี่  ราคา 4990 บาท   ให้ไปซื้อที่แผนกอะไหล่ ถนนพัฒนาการ ราคา ประมาณ 3700 บาท  โดยให้เบอร์โทรผมไปติดต่อ และบอกรหัสสินค้ามาให้ไปซื้อ  ผมก็ไปซื้อและได้ของมาครบ     ผมแนะนำดังต่อไปนี้ ให้ไปที่ห้างและดูว่าขาแขวนของ pasma เป็นรหัสอะไร  และโทรไป call center  แค่ถามเขาว่าแผนกอะไหล่เบอร์โทรอะไร  บอกว่าเราเป็นช่างจะไปซื้ออะไหล่   และโทรไปที่แผนกอะไหล่ โดยตรงโดยให้บอกเป็นรหัสของอะไหล่  เสร็จแล้ว โทรไป call center  บอกว่าเราซื้อ พาสมาส รุ่นไหนและซื้อที่ไหน เมื่อไร  ต้องการให้เขาส่งช่างมาติดตั้งให้  เขาจะติดต่อช่างสาขาใกล้บ้านมาติดตั้งให้ฟรี   ผมขอโทษด้วยจำเบอร์แผนกอะไหล่ไม่ได้   มีปัญหาอะไร โทรหาผมได้  06 8888896

ขอบคุณคุณอูฐมากๆ ยังไผมจะลองไปติดต่อที่ paragon ดู  :clap

งงๆ เหมือนกัน  ;)
หัวข้อ: Re: บริการสุดประทับใจจาก sumsumg
เริ่มหัวข้อโดย: Golf ที่ 28 สิงหาคม, 2006, 07:56:25 am
http://www.thaidvd.net/forum/upload/index.php?act=ST&f=24&t=133171&s=77e78c7f78d22c680b46de176ce33a0d

อันนี้ตรงข้ามกันเลยครับ ... แสดงว่า samsung ต้องเล่น LCD เท่านั้นละมั๊งครับ

 N]
หัวข้อ: Re: บริการสุดประทับใจจาก sumsumg
เริ่มหัวข้อโดย: b3344 ที่ 28 สิงหาคม, 2006, 11:38:54 pm
เรื่อง TV ,รอยย่นเพื่อนผมก้เป็น ซื้อของ 3 หมื่นกว่า แถมรอยตีนกาอีกสองเส้น ทุเรศมากๆ เป็นทั้ง lot แถมสีก็อมแดง
หัวข้อ: Re: บริการสุดประทับใจจาก sumsumg
เริ่มหัวข้อโดย: Monmon ที่ 31 สิงหาคม, 2006, 03:03:45 pm
ผลสรุปเรื่องครับ

ติดต่อไปมาจนได้เรื่องแล้ว  เลยมาเล่าสู่กันฟังนะครับ

ผมไปที่ samsung galleray ที่ paragon มา ก็เจอ sales ผู้ชาย บอกว่าหากจะซื้อขาแขวน ต้องติดต่อไปที่ศูนย์อะไหล่
โดยให้เบอร์โทรมา ผมก็โทรไปเมื่อบ่ายนี้เอง  บอกว่าจะซื้อขาแขวน  เขาบอกว่า ขาสำหรับรุ่นใหม่ "หมด"  จะไม่เข้ามาอีกแล้ว
มีแต่รุ่นเก่า ซึ่งใช้กันได้ แต่ผมจะต้องเข้าไปซื้อเองที่ร้าน และเอากลัยมา โดยไปหาคนติดเอง ซึ่งเขาแนะนำให้ไปติดต่อที่ power buy ที่ผมซื้อมา

ตอนนี้ผมว่าจะไปซื้อมาก่อน และไปหา samsung gallery ที่พระราม 2 แถวบ้านให้มาติดดีกว่า

หากมาติดแล้ว จะมาเล่าให้ฟังอีกทีนะครับ   :)
เฮ้อ!!  เหนื่อยดีแฮะ  แค่แขวน plasma   :D
หัวข้อ: Re: บริการสุดประทับใจจาก sumsumg
เริ่มหัวข้อโดย: Monmon ที่ 08 กันยายน, 2006, 09:12:18 am
เผื่อเพื่อนๆ ยังมีคนตามเรื่องอยู่นะครับ

ก็สรุปจากข้างบน ผมก็ไปที่ศูนย์อะไหล่ของ samsung ที่ถ.พระราม9
ไกลมาก แต่ก็ไป อยากให้เรื่องจบๆ แขวนซะ จะได้จัดห้องหับให้เรียบร้อยครับ

ไปถึงก็งงๆ เพราะเขาพึ่งย้ายมา  ;D  วนอยู่ 2 รอบว่าใช่ป่าวหว่า???
พอลงไปถามเขาก็บอกว่า รุ่นที่จะเอาหมด มีแต่รุ่นที่ใช้แทนได้ คือรุ่นเก่า
แต่ยังไงก็ต้องเอา เพราะรุ่นใหม่ไม่มีอีกแล้ว ไม่สั่งเข้ามาแล้ว เพราะอันนี้ใช้ได้เหมือนกัน  :doh
แปลเป็นไทยว่า "ยังไงก็ต้องเอา"  ok เอาก็เอา
ราคา 4990 บาท ไม่ลดสักบาท  ok เอาก็เอา

ผมก็ลืมกดเงินไป และคิดว่าศูนย์ samsung น่าจะรับ credit card นะ
และก็อย่างที่คิด  "ไม่รับ card คะ"  เพราะพึ่งย้ายมา สายโทรศัพท์กับเครื่องรูด ยังไม่ต่อเลย  :oops

แต่พนังงานก็เดินเรื่องให้ไปรูดอีกบริษัทใกล้ๆ แต่ต้อง charge 2% และยังมี vat อีก
เฮ้อ!!!  จะเป็นลม  ok ก็เอาแหละครับ  ทั้งหมดจ่ายไป 5446 บาท  เพราะคงไม่ขับรถไปอีกรอบครับ ไกล รถก็ติด

ผมก็ถามเขาว่า ตอนนี้ทำไมมันยุ่งจัง ไปที่ gallery ก็ต้องให้ลูกค้ามาซื้อเอง
เขาก็บอกว่า เนื่องจากตอนนี้ราคามันลดลงมา และลูกค้าบางคนก็ชอบตั้งมากกว่า
และขาแขวนเป็น option เลยไม่ได้ส่งไปที่ตัวแทน ลูกค้าต้องมารับเองทุกคน  :bones

พอได้ของ ผมก็โทรไปที่ศูนย์ใหญ่ samsung  ก็ได้ความว่า เขาประสานงานกับ power buy ให้
นัดติดตั้งวันนี้ตอนเย็น เพราะ power buy รับติดตั้งฟรีสำหรับลูกค้าที่ซื้อกับเขาครับ

สุดท้าย คงจบวันนี้  ขอบคุณที่ตามเรื่องมาจนจบนะครับ   c)