HTG2.club
Home Theater Guide webboard => มุม Thai DIY Audio => ข้อความที่เริ่มโดย: อูฐ ที่ 04 สิงหาคม, 2009, 10:19:26 pm
-
http://www.htg2.net/index.php?topic=53147.0
thank u
-
มาถึงนี่เลยเหรอพี่อูฐ d_d
ผมว่าเป็นการกระทำที่ฆ่าตังเองชัดๆ
ใครที่ไม่ได้อ่านกระทู้แรกที่โดนลบไปแล้วอาจจะงงหน่อยนะครับ
-
:cry2 :cry2 :cry2 เรารึก็สนใจอยู่เชียว
-
ซับซ้อนจริงๆครับ หุหุ เป็นผมคงแย่แน่ๆเพราะไม่ค่อยเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้เลย แล้วจำนวนเงินก็ถือว่าเยอะด้วยนะครับเนี้ย
ว่าไป sale นี้ไม่ได้เรื่องเลย ตอนขายดีหมดไม่มีปัญหา พอมีปัญหาชอบโยนความรับผิดชอบ ที่จริงน่าจะตามเรื่องให้เราทุกอย่าง ไม่ใช่โยนไปฝ่ายโน้นโยนไปคนนี้ แบบนี้ลูกค้าก็เสียเปรียบแย่เลย ถ้าทุกอย่างเป็นไปตามเวลาที่ได้คุยกันไว้ เป็นไปตามที่ได้ตกลงไว้ในตอนแรก ก็ไม่น่าจะมีปัญหา
นี้ละครับ สงสัยเกิดจากต้องมีการติดต่อหลายฝ่าย sale ก็ได้ข้อมูลมาไม่ครบไม่ดีแล้วก็มาบอกลูกค้าว่าได้ไม่เกิน 1 เดือน ได้ของ แต่พอไปติดต่ออีกคน ไม่ได้ผลิดเพราะรอรวมorderให้ได้จำนวนและจะผลิดที่เดียว ....อาวไมเป็นแบบนี้ เค้าไม่ได้ทำงานร่วมกันเหรอครับ หุหุ
จริงๆผมว่าลูกค้าเสียหายมากเลยนะครับแบบนี้ แต่ดีนะที่ผมคงไม่ได้ไปซื้อของพวกนี้ เพราะราคามันสูงเกินตัว เลยต้องมานั่ง diy อยู่เนี้ยนะครับ อิอิ
ยังไงขอชื่นชมกับสมาชิคในเวปเรามากเลยนะครับ โดยเฉพาะคุณพี่Too' Ninja ที่วิ่งเรื่องให้ครับ O0 O0 คุณพี่ mtec ก็สู้ๆนะครับอย่าไปยอมครับ เป็นผมก็ไม่ยอม เล่นมาแบบนี้ บาทนึงผมก็ไม่ยอมครับ สู้ได้สู้ถึงที่สุดครับ ขอบคุณพี่ อูฐ ที่ช่วยมาแจ้งข่าวนะครับ
-
บังเอิญผมได้อ่านกระทู้นี้ก่อนลบ ผมรู้ว่าเป็นบริษัทไหน ซึ่งผมสัญญาว่าจะไม่ซื้อของบริษัทนี้มาเป็น 10 ปี แล้ว ไม่เชื่อลองไปถามคุณพจน์ดูก็ได้ ผู้ร่วมชะตาเดียวกัน อยากรู้ก็ p.m. ถามผม
-
บังเอิญผมได้อ่านกระทู้นี้ก่อนลบ ผมรู้ว่าเป็นบริษัทไหน ซึ่งผมสัญญาว่าจะไม่ซื้อของบริษัทนี้มาเป็น 10 ปี แล้ว ไม่เชื่อลองไปถามคุณพจน์ดูก็ได้ ผู้ร่วมชะตาเดียวกัน อยากรู้ก็ p.m. ถามผม
Y] O0 O0 :clap :clap :clap :clap :clap ............. นับถือครับ ..... นับถือมากๆ.............
-
ช่วยกันโชว์ พลัง ผู้บริโภคเล็ก ๆ อย่างพวกเรา ต่อต้าน พวก อภิสิทธชน ที่คิดว่าตัวเองเส้นใหญ่ ในกระทู้โน่นกันเยอะ ๆ หน่อยคับ เพราะผมเชื่อว่า เสี่ย เส้นใหญ่ นั่งอ่านกระทู้นั่นอยู่คับ โ ง หน้าด้าน ๆ ขอบคุณ เพื่อนชาว ดีไอวาย มาก ๆ คับ
-
ดีครับร่วมมือกัน
กระบวนการทางกฏหมายต้องพึ่งศาลและใช้เวลา แต่กระบวนการทางสังคมอยู่ที่พวกเราครับ
-
ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน ครับ
-
ต้องยอมรับว่าลำโพงที่ตัวแทนเจ้ามี้เค้านำเข้ามาเสียงดีจริงๆ แต่ให้ตายเถอะโรบิ้น!! ยังไงก็จะไม่ซื้อมัน
ถ้ายังเป็นตัวแทนเจ้าเดิมอยู่ ^-^
-
ยังมียี่ห้ออื่นที่ดีพอๆกันหรือดีกว่าให้เลือกเยอะแยะครับ ผมเคยใช้คู่นึงอยู่ไม่นาน แล้วไม่คิดจะใช้อีกเลย :bye1
-
เป็นกำลังใจให้นะครับ...ดีที่ผมเป็นคนไม่มีตังค์ครับ d_d d_d
-
โห...ไอ้บริษัทหัว...โครตเอาเปรียบผู้บริโภคเสียจริง (( (( (( (( ((
(หัว...ซานตาครอส) 2f
-
ยังมือใหม่ อยากจะรู้ชื่อร้านครับ ใครก็ได้ช่วยหลังไมค์ทีครับ ขอบคุณครับ
-
ไม่ได้อ่านตั้งแต่แรก อยากจะรู้ชื่อร้านด้วยครับ PM บอกทีครับ
-
ไม่ได้อ่านกระทู้เดิม แต่ก็รู้ว่าเป็นบริษัทใด ไม่เข้าใจว่าทำไมคืนเงินสดไม่ได้ อ้างเรื่องบัญชีอะไรไร้สาระ บริการลูกค้าได้แย่มาก ไม่เข้าใจว่าธุรกิจอยู่มาได้อย่างไร สงสัยจะอาศัยยี่ห้อของสินค้าและการผูกขาดในฐานะผู้แทนจำหน่ายแต่ผู้เดียว :giveup
-
ร้านค้าแบบนี้น่าจะหายไปจากโลกนี้ใด้แล้ว....หนักแผ่นดิน
-
แย่ครับ แย่มากๆ ตอนที่จะเอาตังค์เรา ดีอย่างนั้น ดีอย่างนี้ ได้ครับ เดี๋ยวจัดการให้ แต่พอมีปัญหาไม่ค่อยรับผิดชอบ โยนกันไปโยนกันมา ช่วย PM บอกหน่อยว่าบริัษัทให้ จะขอบพระคุณมากๆ...
-
อย่างว่า ผู้ซื้อมักเสียเปรีบทุกประตู สวนหนึ่งต้องมาดูเราด้วย
ว่าเรารอบคอบ หรือไว้ใจเขามากเกินไป เราคงไม่เสียเงินไปฟรี
ติดเสียว่าเป็นค่าวิชาก็ได้ครับ
อยากเล่าเรื่องหนึ่ง คือ ผมไปซื้ออะไหล่เก่าเชียงกง พอไปที่อู่่ซ่อม
เขาว่าตัวที่เอามาเสียใชัไม่ได้ ผมก็เอาไปเปลี่ยนซึ่งเขาก็เปลี่ยน
ให้ทันที ผมจึ่งถามว่า ไม่คิดว่าผมจะเอาอันอื่นที่เสียมาเปลี่บนหรือ?
เขาบอกว่า โดยทั่วไปส่วนมากแลัวถ้าไม่มีปัญหาจริงลูกค้าไม่อยาก
เสียเวลากลับมาอีก ร้านที่ว่านี้คิดได้อย่างนี้หรือไ่ม่
ถ้าซื้อสินค้าที่มีของแถมและมีบริการเสริมต่างๆ ต้องทำเป็น บันทึกช่วยจำว่าได้ตกลงกันไว้ว่าอย่างไร
โดยเเฉพาะชื้อรถ กว่าจะส่งมอบจะใช้เวลาเป็นเดือน สิ่งที่ตกลงไว้กับเราอาจทำไม่ได้แล้วตอนส่งมอบ
ผู้ขายก็จะมั่วนิ่มๆ กับเรา โดยเฉพาะเรื่องเงินผมจะสรุปไว้ตอนท้ายเสมอว่า
" สิ่งของและบริการทั้งหมดผมจะได้รับในราคาที่ตกลงไว้เป็นจำเงิน .........
เพื่อการส่งมอบถ้ามีค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นหลังจากนี้ผู้ขายต้องเป็นออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด"
อย่าเกรงใจทำเถิดครับ แล้วท่านจะเห็นอะไรๆ ออกมาจากผู้ขายหลังจากที่เขาได้เห็นข้อความแบบนี้
-
แบบนี้ต้องบอกต่อ :secret
-
ช่วย pm ชื่อร้านกับเว็บร้านนั้นทีซิครับ มันต้องช่วยกันครับ
-
ดีครับร่วมมือกัน
กระบวนการทางกฏหมายต้องพึ่งศาลและใช้เวลา แต่กระบวนการทางสังคมอยู่ที่พวกเราครับ
:victory :victory
-
ได้อ่านกระทู้ตั้งแต่ต้นจนถึงโดนลบ เขาเป็นตัวแทนนำเข้าลำโพงดำและขาว อ่านแล้วท่านเจ้าของบริษัทเล่น หากินบน ความอยาก สุข ที่มีแต่ความทุกข์ใจของคนอื่น มานานนับสิบปี ปีนี้อาจไม่รอด(htg2 รับประกัน) เชื่อผมเถอะบุญตามทันกรรมตามสนอง แม้จะรวยล้นฟ้า บารมีล้นเมือง
-
แบบนี้ต้องบอกต่อ :secret
ใช่ค่ะ ต้องช่วย ๆ กัน O0 O0
-
ขอททราบชื่อบริษัท(ร้าน)หลังไมค์ด้วยครับ สถานที่ด้วยจะได้บอกเพื่อนฝูงครับ
-
ดำและขาว ก็พอรู้ครับ
ที่ฟังชื่อแล้วเหมือนองค์กรอะไรซักอย่างใช่ไหมครับ
-
ดำและขาว ก็พอรู้ครับ
ที่ฟังชื่อแล้วเหมือนองค์กรอะไรซักอย่างใช่ไหมครับ
ลองใช้เฮียgoogleช่วยพอทราบแล้วครับ โอ...ชื่อเสียของเค้ามีมานานจริงๆ
-
ขอยืมมาจากฝั่งโฮมเธียเตอร์ เพราะชอบคำนี้มาก สาบานเครื่องเสีย (ไม่ได้ซ่อม) แห่งประเทศไตย รับประกันวีระกรรมมาเป็น สิบกว่าปี ไม่เชื่อ google ดูได้
-
ผมว่าร้านนี้เค้ามีมาตรฐานนะ เคยเป็นอย่างไรก็เป็นอย่างนั้นมาตลอด ;D ;D ;D
-
ฮึ แบบนี้น่าจะตัดเอาไดรเวอร์จากโรงงงานโออีเอ็มมาดีไอวายซะให้เข็ด
-
การค้าในยุคนี้ ยังทำแบบนี้ได้อีกหรือ อาจต้องหาคนเฝ้า Keyword ของลำโพงนี้ในเวปไทย ใครโพสท์ถามก็แจ้งให้มาอ่านกระทู้ซะ จะได้ไม่ต้องอธิบายมาก ผมเองก้เคยจะเอารุ่น เรือดำน้ำมาใช้เหมือนกัน เพราะโฆษณาได้ใจมากๆ
ตอนหลังเลยไปหิ้วตัวเล็กว่า มาจาก ฮ่องกง ราคาถูกกว่าเกือบ40 เปอร์เซ็นต์ (เมื่อ 8ปี ที่แล้ว) ตอนนี้ให้คนอื่นไปแล้ว มาดีไอวายลำโพงเอง สุขใจ ถูกตังดี
-
เพื่อนผม สมาชิกในนี้แหละ ซื้อจากญี่ปุ่นมา ถูกกว่าไทยมากเลยครับ
จริงๆเป็นลำโพงที่ดีนะครับ ตัวแทนห่วยก็จบกัน :black_eye