HTG2.club
Home Theater Guide webboard => มุม โฮมเธียเตอร์ (HT) => ข้อความที่เริ่มโดย: อูฐ ที่ 08 กันยายน, 2010, 12:38:52 am
-
มาขอเตือน เกล็ดเล็ก เกล็ดน้อย ในการตรวจสอบกันเอกสารพลาด ใครรู้แล้วก็อ่านเล่น ๆ น่ะ
1 โทร call center บัตรเครดิต ตัวเองว่าจำนวนถูกต้องหรือไม่ และ ยอดของเราอันไหน เข้าค่าย cash back เท่าไหร่
2 ตรวจสอบใบกำกับภาษีว่า รหัส สินค้าตรงกับ สินค้าที่ mix and match หรือ ไม่ อย่าดูที่ชื่อสินค้า เคยมีการผิดพลาด ที่ชือสินค้าถูก แต่รัหัสสินค้าผิดมาแล้ว
3 ถ่ายเอกสาร เอกสารทุกชิ้น รวมทั้ง สติ๊กเกอร์ เก็บไว้เป็นหลักฐาน จนกว่าจะได้เงินคืนทั้งหมด
4 ตรวจสอบสติ๊กเกอร์ ว่ารหัส สินค้า ตรงกับที่เปิดไว้ในใบกำกับภาษีหรือไม่ เคยเจอ ในใบเสร็จเป็น ua 55 c 8000 แต่ สติ๊กเกอร์ เป็น ua 55 c 7000 ต้องระวังน่ะคับ
5 ให้เขียน id code ของเรา ที่ใบเสร็จ และ ที่สติ๊กเกอร์ ทุกชิ้น กันพลาด
6 ถ้าฝากทางร้านส่ง ให้เราต้องตรวจสอบ เอกสาร ทั้งหมดด้วยตัวเอง ให้ละเอียดก่อน ค่อยให้ทางร้านส่ง อย่าไว้ใจร้านมากเกินไป
7 เก็บหลักฐานการลงทะเบียนส่งเอกสารไปรษณีย์ลงทะเบียน ems ไว้ให้ดีจนกว่าจะได้เงินคืนครบ
8 ข้อนี้สำคัญ ที่สุด หลักจาก ส่งเอกสารไปแล้ว สามวัน ให้โทรไปที่ callcenter ยืนยันการรับเอกสาร และตรวจสอบว่าเอกสารทุกอย่างถูกต้องหรือไม่ เพราะถ้ามีอะไรผิดจะได้แก้ไขทันคับ
โดยบอก id code เขาไป
-
รับทราบและจะปฎิบัติครับ :showoff
-
ขอบคุณคุณอูฐ มากครับในคำแนะนำ
คิดในแง่คนทำธุรกิจ+ผู้บริโภค
รายการ mic&match หากว่า...มีร้านค้าไหนที่เอาแต่จะขายอย่างเดียว
ตอนขายก็คิดส่วนลดให้ลูกค้าดู (คิดผิด>ถูก) ลดมากกว่า ซัมซุง+บัตรเครดิต ซะอีก
ผมเจอมาแล้ว ร้านที่ ตจว. ในใจผมนึกว่า ร้านนี้ใจถึงลดมากกว่าเจ้าของโปรฯ :victory
แต่เท่าที่ดูจากคุณอูฐแนะนำใน htg2 กับ ดูจากวิธีคิดของซัมซุงเอง มันไม่ตรงกัน
ถ้าคนรู้ก็อาจทักท้วง แต่ถ้าคนที่ไม่รู้ล่ะ รู้แต่เพียงว่าจ่ายราคาเต็ม แล้วรอเงินคืนจากซัมซุง+บัตรเครดิต
ยอดจ่ายเต็มเท่านี้ เงินคืนเท่านี้ เมื่อครบระยะเวลาแล้ว ถ้าได้เงินคืนไม่ตรงกับที่ทางร้านบอกไว้ตอนไปซื้อล่ะ
ถามว่า แล้วจะเกิดอะไรขึ้น? (อีก 10 เดือนคอยฟังข่าว)
-
ขอบคุณมากครับ
จะทำตามคำแนะนำเพื่อป้องกันความผิดพลาดครับ O0
-
ขอบคุณครับ
วันนี้ไปรับ sticker สินค้าจากคุณใหญ่มา
รับมาผิดอันครับ
อย่างที่คุณอูฐบอกเลย ให้ดูรหัสสินค้าให้ถูกต้องก่อน เพราะผมรับมาผิดอัน แล้วตรวจดู
จากแอร์ เป็นตู็เย็นครับ เพราะบางทีอาจจะสลับกันระหว่างในหมู่พวกเราที่ mix กันเองนะครับ
ต้องดูอย่างละเอียด แบบที่คุณอูฐบอกด้วยครับ ระวังนิดนึง
ต้องของคุณ คุณอูฐกับคุณใหญ่ ที่จัดการทุกอย่างให้เป็นไปอย่างเรียบร้อย
สงสัยใครได้เงินคืนต้องมาแจ้งกันเพื่อประโยชน์ของทุกคนในการตามอีกที
:clap
-
ขอบคุณครับ ของผมส่งใบไปแล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้โทรไปเช็คครับ
-
สืบเนื่องจาก งาน 11 days มีลูกค้าซื้อสินค้ากันมาก สินค้าเลยส่งล่าช้าหลายรายการ ของผมเอง ยังขาดสองรายการ ที่พ่วงซื้อให้เพื่อน คือ เครื่องซักผ้า อ่ะคับ ทางเจ้าหน้าที่เขาไม่ได้นิ่งนอนใจ พยายามเร่งสินค้าให้อยู่ และโทรบอกผมเป็นระยะ เขาฝากขออภัยเพื่อน สมาชิก บางท่านที่ยังได้สินค้าไม่ครบและล่าช้า เขายืนยันว่าจะพยายามเร่งให้เร็วที่สุด เขาไม่ได้อู้หรือกั๊กให้ช้าหรอก เพราะถ้ายิ่งเสร็จเร็ว เอกสารเขาออกให้เร็วเขาก็ทำงานง่ายขึ้น ปัญหามันอยู่ที่ตัวสินค้ามันขาด ใจเย็น ๆ น่ะคับ ผมก็รออยู่สองรายการ
ใครส่งเอกสารครบแล้ว อย่าลืมโทรไป confirm น่ะคับ เงินคืนมันเยอะน่ะ
-
ผมก็ยังได้รับสินค้าไม่ครบเหมือนกันครับ ขาดเครื่องซักผ้าอยู่
เมื่อวานโทรไปถามเห็นว่าได้ของอาทิตย์หน้า (เลื่อนมา 2 อาทิตย์แย้ว)
ดีนะว่า ผบ.ทบ. ยังไม่เคือง...ม่ายงั้น :black_eye หุหุ
???
-
ใช่ครับใจเย็นๆกัน โดยเฉพาะเครื่องชักผ้า
ของผมตอนนี้งานหนักเลยตกที่เครื่องชักผ้าตัวเดิม อิอิ
ลืมบอก เครื่องชักผ้าตัวเดิมนี่ทันสมัยนะครับ เป็นแบบรีโมท หรือใช้เสียงสั่งได้ มันจำได้เฉพาะเสียงทั่น ผบ คนเดียว แถมเป็นเครื่องล้างจาน ทำความสะอาดในตัวอีก ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆ K] K]
-
LCD TV 55นิ้ว C650 ส่งมา 1 อาทิตย์ พอดี เห็น sticker รุ่นที่ติดหลังเครื่องผลิตเมื่อเดือน 9-2010 เพิ่งออกมาจากโรงงานสดๆร้อนๆ เครื่องยังอุ่นๆอยู่เลย....
-
samsung โทรมา confirm การคืนเงินเรียบร้อยครับ
:secret ตอนนี้ ผบ ไม่ปลื้ม tv ใหม่เท่าไหร่ เริ่มลางไม่ดี
อิอิ
-
samsung โทรมา confirm การคืนเงินเรียบร้อยครับ
:secret ตอนนี้ ผบ ไม่ปลื้ม tv ใหม่เท่าไหร่ เริ่มลางไม่ดี
อิอิ
Wow, why so quick?? I still do not send any document, so I have to hurry
-
เกิดอะไรขึ้นเหรอครับคุณ Monmon ทำไมไม่ปลื้มเร็วจัง
-
เพิ่งเช็คยอดเงินในบัญชีเห็นมีเงินมากกว่าปกติ ปรากฏเป็นเงินCASH BACKของSAMSUNGเข้าบัญชีเมื่อวันที่17ก.ย. c) c)
ส่งเอกสารเมื่อวันที่6 CALL CENTERโทรมาบอกเอกสารครบถูกต้องวันที่11 O0 O0
ตอนนี้คนส่งมากขึ้นอาจจะช้าลงบ้าง
-
เพิ่งเช็คยอดเงินในบัญชีเห็นมีเงินมากกว่าปกติ ปรากฏเป็นเงินCASH BACKของSAMSUNGเข้าบัญชีเมื่อวันที่17ก.ย. c) c)
ส่งเอกสารเมื่อวันที่6 CALL CENTERโทรมาบอกเอกสารครบถูกต้องวันที่11 O0 O0
ตอนนี้คนส่งมากขึ้นอาจจะช้าลงบ้าง
ผมก็น่าจะช้ากว่าหน่ิอยนึงครับ....เค้าจะบอกว่า นี่คือการติดต่อจาก SS ครั้งสุดท้ายแล้วนะคะ....
เราต้องเช็คเองว่าเงินเข้า หรือยังครับ......