HTG2.club
Home Theater Guide webboard => มุม โฮมเธียเตอร์ (HT) => ข้อความที่เริ่มโดย: P.K. ที่ 01 ตุลาคม, 2011, 10:43:25 am
-
วันที่ 9 กย. ไปดูของในงานของร้านแพลเน็ทที่พระรามสาม พบกับ VIVO ในงาน คุยกับเซลล์พักใหญ่เพราะตัวเองไม่เคยเล่นมาก่อนและไม่มีความรู้ด้านนี้ด้วย ก็ตกลงซื้อ CUTE S พร้อม dock กับ ฮาร์ดดิสพร้อมข้อมูล(หนัง) ตอนนั้นมีตังติดตัวไปนิดหน่อยเลยบอกว่าให้มัดจำก่อน 2,000 แล้วนัดส่งของวันเสาร์ถัดไป(17 กย เพราะผมต้องรอรับเมล์รายชื่อหนังมาเลือกก่อนแล้วแจ้งกลับอีกที่)เซลล์พาไปที่ร้านแพลเน็ทเพื่อเขียนใบเสร็จ(ตามรูป) เซลล์บอกวันจันทร์ (12 กย.) น่าจะได้รับเมล์ ผมรอเมล์ทุกวันจะถึงวันเสาร์ (17 กย.) ประมาณหกโมงเย็นมีโทรศัพท์มาถามว่าได้รับเมล์รึยัง งงครับว่าทำไมเพิ่งมาถามนี่มันวันนัดส่งของนี่ พอบอกไปว่ายังไม่ได้รับคนถามบอกว่าจะรีบส่งให้ ผมรอมาอีกหนี่งอาทิตย์ก็เงียบ นี่ผ่านมาอีกหนี่งอาทีตย์แล้ว รวมเวลาสามอาทิตย์ อยากให้ VIVO ช่วยตามเรื่องนี้ให้หน่อย ตามเงินผมคืนครับไม่มีรมย์ดูหนังแล้ว ผมไม่ทราบว่า VIVO ที่มาขายในงานมาจากบริษัทหรือของทางแพลเน็ท ถ้าผมเข้าใจสิ่งใดผิดพลาดต้องขออภัยครับ เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับคุณภาพสินค้านะครับเกี่ยบกับการบริการเท่านั้น ขอฝากอีกเรื่องครับเรื่องราคาที่ขายในงานเซลล์บอกเป็นราคาโปร แต่บังเอิญว่าไม่ไกลจากที่ทำงานมีร้านขาย vivo ด้วย เข้าไปคุยดูคนขายอัธยาศัยดี บอกขายตามราคาบริษัท (ตามแผ่นโบชัวร์) CUTE S =4900 LEGACY=8900 (แต่ขายฮารด์ดิสถูกกว่า) ผมสงสัยว่าราคาที่ร้านขายเป็นราคาโปรหรือราคาที่ VIVO ขายในงานเป็นราคาปรกติกันแน่
-
5,200 บาทเป็นราคาโปรโมชั่นช่วงเปิดตัวถูกแล้วนะครับ ViVO CuteS ราคาปกติอยู่ที่ 4,900 บาท + Harddisk Docking @ 1,300 บาท แต่คุณจ่ายเพียง 5,200 บาท เท่ากับประหยัดไปถึง 1,000 บาทครับ ซึ่งตอนนี้ราคากลับเข้าสู่สภาวะปกติแล้ว ViVO CuteS ก็จะอยู่ที่ 4,900 บาทตามปกติ ซึ่งจะต้องซื้อ Harddisk Docking แยกเองแล้วครับ
^_^
-
ทางบริษัทแพลนเน็ทเลเซอร์ ขออธิบายในเบื้องต้นก่อนนะครับ
1 เนื่องจากในงานทางบริษัทไม่มีนโยบายการทำหนังใส่ HDD
2 ราคาที่พนักงานแจ้งไปก็ไม่ใช่ราคาที่ทางเราขาย เนื่องจากราคานั้นเป็นราคาช่วงเปิดตัวเท่านั้น
3 ส่วนในเรื่องของเงินมัดจำทางบริษัทจะติดตามให้เนื่องจากทางเราไม่ทราบเรื่องและจะมีการตรวจสอบกับพนักงานที่ลงชื่อไว้ในใบเสร็จ
4 ในส่วนของเรื่องเงินมัดจำช่วยติดต่อมาทางเราด้วยครับจะโอนเงินส่วนนี้ให้ในทันที
5 ถ้ามีการตรวจสอบร่วมระหว่างทางบริษัท ดิจิตอลโปรและ แพลนเน็ทเลเซอร์แล้วพบมีการทุจริตทางเราจะดำเนินการขั้นเด็ดขาด
ทางแพลนเน็ทเลเซอร์ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงที่เกิดความผิดพลาดขึ้น
โทร 02-6891163-5 หรือ 087-4957670 ตั๊ก
-
5200 ราคานี้รวม dock ก้อถ์อว่าถูกดีนะครับ....
-
ขอบคุณทางแพลเน็ทที่เอาใจใส่ ผมไม่ติดใจเรื่องราคาละครับ แต่ท่านสามารถหาต้นฉบับของใบเสร็จจากในร้านของท่านได้เพราะเซลล์พาลงไปเขียนที่ร้านและใช้ใบเสร็จจากในร้านครับ
-
ขอบคุณทางแพลเน็ทที่เอาใจใส่ ผมไม่ติดใจเรื่องราคาละครับ แต่ท่านสามารถหาต้นฉบับของใบเสร็จจากในร้านของท่านได้เพราะเซลล์พาลงไปเขียนที่ร้านและใช้ใบเสร็จจากในร้านครับ
โทรไปคุยกับทางร้านโดยตรง ตามเบอร์โทรที่คุณตั๊กให้ไว้ด้านบนเลยครับ ท่านจะได้รับคำตอบที่ชัดเจน
-
เรียน คุณ PK ครับ
ในงานวันที่ 9 ที่ผ่านมา ทาง Digitalpro (ViVO) และ planetlaser มีนโยบายชัดเจนที่ไม่มีการทำข้อมูลหรือขาย harddisk
ทางเราเองก็ตกใจกับ เรื่องการจองสินค้าดังกล่าวที่เกิดขึ้นครับ
เพราะในวันจัดงานเรามีสินค้าพร้อมขายทันที จึงไม่มีการเปิดรับจองสินค้าใดๆทั้งสิ้น
ซึ่งในการจองสินค้าตามปกติ (หากมี) จะเป็นเอกสารการรับจองเป็นทางการพร้อมมีหมายเลขติดต่อกับทาง ร้านชัดเจน เพื่อการติดตามสถานะ
จากเอกสารที่เห็น เป็น "เอกสารการจองนอกระบบ" ซึ่งส่งผลให้ ทางบริษัทไม่ทราบเรื่องการจองดังกล่าว จึงไม่ได้มีการติดต่อสอบถามความคืบหน้าใดๆ
ทาง Digitalpro ต้องขออภัยในความผิดปกติที่เกิดขึ้นนี้ และ ทาง planetlaser ได้มีการแจ้ง PM ไปสอบถามเรื่องที่ข้อมูลเพิ่มเติมจาก คุณ PK แต่ยังไม่มีการส่งข้อมูลกลับมานะครับ
ในการจัดการเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้
ทาง Digitalpro (ViVO) จะทำการโอนเงินจองจำนวน 2000 บาท คืนกลับให้ในทันที และ จะทำการส่งเครื่อง ViVO cute-S สีดำ ไปให้ 1 เครื่อง โดยไม่คิดมูลค่าใดๆ จึงรบกวนติดต่อกลับทาง planet laser แจ้ง ที่อยู่การจัดส่งและเลขบัญชีให้ด้วยนะครับ
ส่วนเรื่อง Harddisk เนื่องจากทางบริษัทไม่มีนโยบายในการทำ Harddisk ให้ผู้ใช้แต่อย่างใด จึงไม่สามารถส่ง Harddisk ให้ได้ตามใบเอกสารที่แจ้งมานะครับ
ทางบริษัท Digitalpro จะทำการสอบสวนหาสาเหตุ และ ดำเนินการทางวินัย กับผู้ที่เกี่ยวข้องในกรณีนี้ต่อไปครับ
ทั้ง Planetlaser และ Digitalpro ดำเนินธุรกิจโดย ยึดความซื่อสัตย์ ซื่อตรง เน้นการขายสินค้าที่มีคุณภาพ และ การบริการที่เกินความคาดหวัง มาโดยตลอด และ จะยังคงยึดหลักการดำเนินการนี้ต่อไปครับ ทางเราต้องขออภัยอย่างสูง ในสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ด้วยครับ
-
สุดยอดของการบริการ เจ๋งอ่ะ
-
ยอดเยี่ยม
-
:clapยอดเยี่ยม
-
ส่วนเรื่อง Harddisk เนื่องจากทางบริษัทไม่มีนโยบายในการทำ Harddisk ให้ผู้ใช้แต่อย่างใด จึงไม่สามารถส่ง Harddisk ให้ได้ตามใบเอกสารที่แจ้งมานะครับ
ทางบริษัท Digitalpro จะทำการสอบสวนหาสาเหตุ และ ดำเนินการทางวินัย กับผู้ที่เกี่ยวข้องในกรณีนี้ต่อไปครับ
ทั้ง Planetlaser และ Digitalpro ดำเนินธุรกิจโดย ยึดความซื่อสัตย์ ซื่อตรง เน้นการขายสินค้าที่มีคุณภาพ และ การบริการที่เกินความคาดหวัง มาโดยตลอด และ จะยังคงยึดหลักการดำเนินการนี้ต่อไปครับ ทางเราต้องขออภัยอย่างสูง ในสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ด้วยครับ
O0 O0 เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องที่อันตรายที่สุดครับ กว่าจะได้สิทธิหนังมา ต้องหอบเงินไปจ่ายค่ายหนังที่ฮอลิวู้ด ล่วงหน้าทั้งปีเป็นเงินกว่าพันล้านบาทครับ เพื่อได้สิทธิหนังมาฉาย และทำการสำเนาเป็นแผ่นขาย ดังนั้นในเรื่องการให้ข้อมูลใน Harddisk เป็นเรื่องไม่ควรเกิดขึ้นอย่างยิ่ง และไม่ควรพูดถึง แต่ดูเหมือนตัวแทนที่ขาย HD Player ต่างๆ จะไม่สำนึก เพราะเค้าถือว่าเป็นการกระตุ้นยอดขายของเค้า และไม่ได้สนใจว่าการนำ แบรนด์ของ HD Player มาใช้ประกอบการขายของตัวเอง จะทำให้ผู้ผลิตเสียหายแต่อย่างใด
และแน่นอนที่สุด ผู้บริโภคเอง ก็ต้องการข้อมูลพร้อมๆ กับต้องการ HD Player ดังนั้นการแก้ไขปัญหาจริงๆ คืออะไร ไม่มีใครรู้ได้ แต่หวังว่า แบรนด์ นี้ ที่เจ้าของเป็นคนไทย คงต้องเน้นไปที่ตัวแทนขายให้มากๆ ไว้ ว่าไม่ควรเสนอสินค้าไปพร้อมกับเรื่องข้อมูล เพราะการแสดงเจตนาต่อสาธารณชนผ่านสื่อต่างๆ กับการกระทำของตัวแทนขาย ไม่สมควรขัดแย้งกัน
ส่วนการรับผิดชอบต่อความศรัทธาและความรู้สึกที่เสียไปต่อผู้บริโภค (โดยเฉพาะรายนี้) นั้น ผมว่าคงหาไม่ได้จากผู้ผลิตรายอื่นๆ เพราะยังไม่ได้เกิดความผิดพลาดของตัวผลิตภัณฑ์ใดๆ เลย แต่ได้การชดเชยที่เกินกว่าความคาดหมายของผู้บริโภค ผมว่าแม้มันดูแปลกๆ แต่ก็ปิดประเด็นไปดีกว่า แนะนำว่าภายหลังจากตกลงกับ เจ้าของกระทู้แล้ว ก็ย้ายกระทู้ไปดีกว่า ไม่งั้นจะมีสมาชิกมาโพสยินดีกันเรื่อยๆ อีก คนอ่านผ่านๆ เห็นว่าได้ของชดเชยแล้วก็ตื่นเต้นกับไป โพสชมกันอีก แต่ตัวอักษรกับเนื้อหามันยังอยู่นะ (ประโยคนี้ผู้ผลิตคงเข้าใจ ว่าผมหมายถึงอะไร) ก็คนไทยเหมือนกัน ต้องช่วยๆ กัน
ด้วยความเคารพ
-
O0 O0 O0
-
ล่าสุดคุยกับคุณตั๊กที่แพลเน็ทเรียบร้อยแล้ว คุณตั๊กบอกจะส่ง CUTE S มาให้ ส่วนเงินมัดจำ 2,000 ผมไม่รับคืนขอจ่ายเป็นค่า DOCKING กับ USB WIRELESS ท้ายนี้ขอขอบคุณบริการที่สุดยอดของความรับผิดชอบของแพลเน็ทโดยคุณตั๊ก และบริษัทดิจิตอลโพรมา ณ ที่นี้ O0 O0 O0
-
ล่าสุดคุยกับคุณตั๊กที่แพลเน็ทเรียบร้อยแล้ว คุณตั๊กบอกจะส่ง CUTE S มาให้ ส่วนเงินมัดจำ 2,000 ผมไม่รับคืนขอจ่ายเป็นค่า DOCKING กับ USB WIRELESS ท้ายนี้ขอขอบคุณบริการที่สุดยอดของความรับผิดชอบของแพลเน็ทโดยคุณตั๊ก และบริษัทดิจิตอลโพรมา ณ ที่นี้ O0 O0 O0
:clap :clap :clap O0 O0 O0
-
:clap :clap :victory
-
:clap :clap :clap
-
Gigital Pro บริการดี ได้ใจมากครับ c)
-
วันนี้ได้รับของทั้งหมดแล้วครับ บริการได้ใจจริง ๆ ครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ :clap
-
จบลงด้วยดี ยินดีด้วยครับ
บริการของ Gigital Pro สุดยอดครับ (แต่ FW ออกช้าไปนะครับ ;D)
-
จบลงด้วยดี ยินดีด้วยครับ
บริการของ Gigital Pro สุดยอดครับ (แต่ FW ออกช้าไปนะครับ ;D)
Y] Y] Y]
-
แมนๆ ทั้งคนขายทั้งคนซื้อเลยครับ :showoff