HTG2.club

Home Theater Guide webboard => มุม โฮมเธียเตอร์ (HT) => ข้อความที่เริ่มโดย: pu3707 ที่ 23 กุมภาพันธ์, 2012, 12:35:29 am

หัวข้อ: เซ็ง onkyo มากครับขอบ่นหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: pu3707 ที่ 23 กุมภาพันธ์, 2012, 12:35:29 am
ผมเพิ่งซื้อ onkyo pr 5509 จากพี่ในเว็ปนี้ ปรากฎว่าไมค์ที่ใช้ตั้งเสียงเสียเพราะผมใช้ไมค์อีกเครื่องปรากฏว่าใช้ได้ เลยคิดว่าจะเอาไปเปลี่ยนที่ศูนย์ปรากฎว่าทางศูนย์แจ้งว่าไมด์ไม่อยู่ในรับประกันประกันเฉพาะตัวเครื่อง

 เซ็งมากเครื่องเพิงซื้อ ทางบริษัทน่าจะรับผิดชอบมากกว่านี้และไมด์ผมว่าปกติก็เสียยากถ้าไม่ใช่เกิดจากโรงงาน ผมซื้อสินค้าเค้ามาตั้งหลายตัวและแนะนำให้เสียความรู้สึกมาก วันหลังคงเลิกซื้อยี่ห้อนี้แล้ว
หัวข้อ: Re: เซ็ง onkyo มากครับขอบ่นหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: b3344 ที่ 23 กุมภาพันธ์, 2012, 01:09:13 am
ปรับตาม มาตรฐาน และใช้หูจูน อีกหน่อย ผมว่า work กว่าพวก ไมค์ครับ ผมเคยใช้ ไมค์เสียงมั่วรกไปหมด  ทั้งที่ตามหลักการมันน่าจะดี
หัวข้อ: Re: เซ็ง onkyo มากครับขอบ่นหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: พี่เอ ที่ 23 กุมภาพันธ์, 2012, 11:08:24 am
ใช้ออนเกียวมาหลายเครื่อง สองตัวล่าสุด ไม่เคยแกะไมค์ออกจากถุงมาใช้เลยครับ ศึกษาวิธีเซทเองแบบแมนน่วลดีกว่าเยอะครับ
หัวข้อ: Re: เซ็ง onkyo มากครับขอบ่นหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: Onkyo Support Team ที่ 23 กุมภาพันธ์, 2012, 12:54:00 pm
ผมเพิ่งซื้อ onkyo pr 5509 จากพี่ในเว็ปนี้ ปรากฎว่าไมค์ที่ใช้ตั้งเสียงเสียเพราะผมใช้ไมค์อีกเครื่องปรากฏว่าใช้ได้ เลยคิดว่าจะเอาไปเปลี่ยนที่ศูนย์ปรากฎว่าทางศูนย์แจ้งว่าไมด์ไม่อยู่ในรับประกันประกันเฉพาะตัวเครื่อง

 เซ็งมากเครื่องเพิงซื้อ ทางบริษัทน่าจะรับผิดชอบมากกว่านี้และไมด์ผมว่าปกติก็เสียยากถ้าไม่ใช่เกิดจากโรงงาน ผมซื้อสินค้าเค้ามาตั้งหลายตัวและแนะนำให้เสียความรู้สึกมาก วันหลังคงเลิกซื้อยี่ห้อนี้แล้ว

ทางฝ่ายขายต้องขออภัยในความผิดพลาดในการให้ข้อมูลของพนักงานของทางศูนย์ด้วยนะครับ*สำหรับอุปกรณ์ทีทำงานผิดพลาดหรือบกพร่องสามารถเปลี่ยนได้ภายใน 7 วันครับ*
ทางฝ่ายขายต้องขออภัยสำหรับความบกพร่องสำหรับอุปกรณ์ของสินค้าทางบริษัทยินดีทีจะทำการเปลี่ยนตัว MIC ตัวใหม่ให้ครับรบกวนขอเบอร์ติดต่อกลับด้วยนะครับจะได้ติดต่อกลับในการดำเนินการเปลี่ยนตัว MIC ให้ต่อไปครับ
   
หัวข้อ: Re: เซ็ง onkyo มากครับขอบ่นหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: Mr.Big ที่ 23 กุมภาพันธ์, 2012, 01:10:40 pm
 :clap

ต้องให้ได้ยังงี้ครับ  มูลค่าเครื่องก็หลายหมื่น จะมาเสียหลักก็ไมค์อันละไม่กี่ร้อย ไม่คุ้มกัน
หัวข้อ: Re: เซ็ง onkyo มากครับขอบ่นหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: หมอทีเจ ที่ 23 กุมภาพันธ์, 2012, 01:26:06 pm
อืมม response ได้เร็วดี  ผมเองแหล่ะเป็นคนส่งข่าวออกไป อิ อิ
ยังไง จขกท.มาโพสท์ติดตามด้วยนะครับ
หัวข้อ: Re: เซ็ง onkyo มากครับขอบ่นหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: Coconut ที่ 23 กุมภาพันธ์, 2012, 02:22:03 pm
ดีครับ เห็นแล้วอดเข้ามาไม่ได้ เรื่องเงินมะใช่ประเด็น
ความรับผิดชอบสิ สำคัญ ทำให้ลูกค้ามีความภักดีต่อไป
รอผล จขกท
หัวข้อ: Re: เซ็ง onkyo มากครับขอบ่นหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: nim ที่ 23 กุมภาพันธ์, 2012, 02:33:55 pm
 O0 O0 O0 เกือบหมดศรัทธาเหมือนกัน ยี่ห้ออื่นน่าเอาเป็นตัวอย่าง อย่างน้อยก็ชี้แจงสักหน่อย แบบนี้คงเป็นสาวกอีกนาน
หัวข้อ: Re: เซ็ง onkyo มากครับขอบ่นหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: Dr.A ที่ 23 กุมภาพันธ์, 2012, 07:59:11 pm
อย่างนี้ค่อยน่าใช้หน่อย   :clap :clap :clap :clap :clap
หัวข้อ: Re: เซ็ง onkyo มากครับขอบ่นหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: แพร่ ที่ 23 กุมภาพันธ์, 2012, 10:11:12 pm
 O0
หัวข้อ: Re: เซ็ง onkyo มากครับขอบ่นหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: pu3707 ที่ 23 กุมภาพันธ์, 2012, 10:24:46 pm
ขอบคุณครับเบอร์ติดต่อผม 0818269089
หัวข้อ: Re: เซ็ง onkyo มากครับขอบ่นหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: nammm ที่ 23 กุมภาพันธ์, 2012, 10:54:21 pm
เอาไมค์ ออกมาเซตแล้ว...รู้สึกไม่ใช่ เลย แมนนวล เอง ฟังดีกว่าเยอะเลยครับ แต่ใช้เวลานานนิดนึง ;D ;D.....อีกกอย่างนึงที่ไม่ประกันถ้าจำไม่ผิด น่าจะรีโมท ด้วยละ  ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: เซ็ง onkyo มากครับขอบ่นหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: pu3707 ที่ 24 กุมภาพันธ์, 2012, 12:34:16 am
ผมเห็นด้วยกับการเซ็ตแมนนวลครับหรือใช้มืออาชีพมาเซ็ตให้ แต่ในกรณีแค่อยากให้ทางบริษัทรับผิดชอบเพราะไมด์มันจะเสียจากผู้ใช้ได้ยากครับ และมันคงไม่เสียบ่อย และผมก็เป็นลูกค้าเค้ามานานใช้ตั้งแต่ 875 876 906 5007 จนมาตัวล่าสุด

ไม่รวมสินค้าอื่นๆที่แนะนำให้บริษัทใช้ พวก tdk เพราะบริษัททำโรงแรมด้วย ปกติก็ซื้อสินค้ากับเค้าเยาะ แต่พอมาเจอฝ่ายบริการพูดอย่างนี้เลยเซ็ง เพราะน่าจะพิจารณาได้ว่าซื้อของมูลค่าขนาดนี้ก็น่าจะเห็นใจผู้ใช้ก็อยากใด้อุปกรณ์ที่ครบและ

สมบูรณ์ สภาพไมด์ก็สมบูรณ์ไม่มีรอยเลย มันก็ไม่น่าเกิดจากผู้ใช้ อ้างอย่างเดียวว่าไม่อยู่ในเงื่อนไขรับประกัน โดยไม่ได้วิเคราะห์ความเป็นไปได้ว่ามันจะเสียหายจากการผลิตหรือไม่ บอกอย่างเดียวให้ยกไปคืนร้านที่ซื้อมา  มันก็เสียความรู้สึกครับ

 ขอบคุณพี่หมอและเพื่อนสมาชิกมากครับมากครับ
หัวข้อ: Re: เซ็ง onkyo มากครับขอบ่นหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: easygoer ที่ 24 กุมภาพันธ์, 2012, 05:24:48 pm
นี่ถ้าไม่ได้น้ำใจจากเพื่อนๆในเวปดูแลให้ ไม่ทราบว่าจะได้เปลี่ยนไมค์ไหมครับ
สินค้ามีปัญหาควรจะรับเคลมตั้งแต่ต้นไม่ใช่ว่ามีปัญหาแล้วปฏิเสธความรับผิดชอบจนลูกค้าต้องแจ้งในเวป
แบบนี้ไม่ใช่การบริการที่ดีครับ  :nono
หัวข้อ: Re: เซ็ง onkyo มากครับขอบ่นหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: pu3707 ที่ 25 กุมภาพันธ์, 2012, 12:02:01 am
วันนี้ผมไปรับไมค์เรียบร้อยแล้วครับขอบคุณทุกความเห็นนะครับ c)
หัวข้อ: Re: เซ็ง onkyo มากครับขอบ่นหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: isara_ro ที่ 25 กุมภาพันธ์, 2012, 05:42:57 am
 O0
หัวข้อ: Re: เซ็ง onkyo มากครับขอบ่นหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: Monmon ที่ 27 กุมภาพันธ์, 2012, 01:55:57 pm
นี่ถ้าไม่ได้น้ำใจจากเพื่อนๆในเวปดูแลให้ ไม่ทราบว่าจะได้เปลี่ยนไมค์ไหมครับ
สินค้ามีปัญหาควรจะรับเคลมตั้งแต่ต้นไม่ใช่ว่ามีปัญหาแล้วปฏิเสธความรับผิดชอบจนลูกค้าต้องแจ้งในเวป
แบบนี้ไม่ใช่การบริการที่ดีครับ  :nono

เห็นด้วยครับ หากลูกค้าไม่ได้เข้า web ที่มีพี่ๆ ใจดีแบบนี้ จะทำอย่างไร น่าคิดนะครับ
ทำไมฝ่ายที่ดูแลทาง web ไม่เป็นฝายบริการซะเอง เหมือนกับว่าต้องมี 2 ขั้น
หากใครผ่านขั้นที่ 1 แล้วไม่มีขั้นที่ 2 ก็ซวยไป เพราะเขาคงปฏิเสธไว้ก่อน หุหุ  :nono