HTG2.club
Home Theater Guide webboard => มุม โฮมเธียเตอร์ (HT) => ข้อความที่เริ่มโดย: pu3707 ที่ 23 กุมภาพันธ์, 2012, 12:35:29 am
-
ผมเพิ่งซื้อ onkyo pr 5509 จากพี่ในเว็ปนี้ ปรากฎว่าไมค์ที่ใช้ตั้งเสียงเสียเพราะผมใช้ไมค์อีกเครื่องปรากฏว่าใช้ได้ เลยคิดว่าจะเอาไปเปลี่ยนที่ศูนย์ปรากฎว่าทางศูนย์แจ้งว่าไมด์ไม่อยู่ในรับประกันประกันเฉพาะตัวเครื่อง
เซ็งมากเครื่องเพิงซื้อ ทางบริษัทน่าจะรับผิดชอบมากกว่านี้และไมด์ผมว่าปกติก็เสียยากถ้าไม่ใช่เกิดจากโรงงาน ผมซื้อสินค้าเค้ามาตั้งหลายตัวและแนะนำให้เสียความรู้สึกมาก วันหลังคงเลิกซื้อยี่ห้อนี้แล้ว
-
ปรับตาม มาตรฐาน และใช้หูจูน อีกหน่อย ผมว่า work กว่าพวก ไมค์ครับ ผมเคยใช้ ไมค์เสียงมั่วรกไปหมด ทั้งที่ตามหลักการมันน่าจะดี
-
ใช้ออนเกียวมาหลายเครื่อง สองตัวล่าสุด ไม่เคยแกะไมค์ออกจากถุงมาใช้เลยครับ ศึกษาวิธีเซทเองแบบแมนน่วลดีกว่าเยอะครับ
-
ผมเพิ่งซื้อ onkyo pr 5509 จากพี่ในเว็ปนี้ ปรากฎว่าไมค์ที่ใช้ตั้งเสียงเสียเพราะผมใช้ไมค์อีกเครื่องปรากฏว่าใช้ได้ เลยคิดว่าจะเอาไปเปลี่ยนที่ศูนย์ปรากฎว่าทางศูนย์แจ้งว่าไมด์ไม่อยู่ในรับประกันประกันเฉพาะตัวเครื่อง
เซ็งมากเครื่องเพิงซื้อ ทางบริษัทน่าจะรับผิดชอบมากกว่านี้และไมด์ผมว่าปกติก็เสียยากถ้าไม่ใช่เกิดจากโรงงาน ผมซื้อสินค้าเค้ามาตั้งหลายตัวและแนะนำให้เสียความรู้สึกมาก วันหลังคงเลิกซื้อยี่ห้อนี้แล้ว
ทางฝ่ายขายต้องขออภัยในความผิดพลาดในการให้ข้อมูลของพนักงานของทางศูนย์ด้วยนะครับ*สำหรับอุปกรณ์ทีทำงานผิดพลาดหรือบกพร่องสามารถเปลี่ยนได้ภายใน 7 วันครับ*
ทางฝ่ายขายต้องขออภัยสำหรับความบกพร่องสำหรับอุปกรณ์ของสินค้าทางบริษัทยินดีทีจะทำการเปลี่ยนตัว MIC ตัวใหม่ให้ครับรบกวนขอเบอร์ติดต่อกลับด้วยนะครับจะได้ติดต่อกลับในการดำเนินการเปลี่ยนตัว MIC ให้ต่อไปครับ
-
:clap
ต้องให้ได้ยังงี้ครับ มูลค่าเครื่องก็หลายหมื่น จะมาเสียหลักก็ไมค์อันละไม่กี่ร้อย ไม่คุ้มกัน
-
อืมม response ได้เร็วดี ผมเองแหล่ะเป็นคนส่งข่าวออกไป อิ อิ
ยังไง จขกท.มาโพสท์ติดตามด้วยนะครับ
-
ดีครับ เห็นแล้วอดเข้ามาไม่ได้ เรื่องเงินมะใช่ประเด็น
ความรับผิดชอบสิ สำคัญ ทำให้ลูกค้ามีความภักดีต่อไป
รอผล จขกท
-
O0 O0 O0 เกือบหมดศรัทธาเหมือนกัน ยี่ห้ออื่นน่าเอาเป็นตัวอย่าง อย่างน้อยก็ชี้แจงสักหน่อย แบบนี้คงเป็นสาวกอีกนาน
-
อย่างนี้ค่อยน่าใช้หน่อย :clap :clap :clap :clap :clap
-
O0
-
ขอบคุณครับเบอร์ติดต่อผม 0818269089
-
เอาไมค์ ออกมาเซตแล้ว...รู้สึกไม่ใช่ เลย แมนนวล เอง ฟังดีกว่าเยอะเลยครับ แต่ใช้เวลานานนิดนึง ;D ;D.....อีกกอย่างนึงที่ไม่ประกันถ้าจำไม่ผิด น่าจะรีโมท ด้วยละ ;D ;D ;D
-
ผมเห็นด้วยกับการเซ็ตแมนนวลครับหรือใช้มืออาชีพมาเซ็ตให้ แต่ในกรณีแค่อยากให้ทางบริษัทรับผิดชอบเพราะไมด์มันจะเสียจากผู้ใช้ได้ยากครับ และมันคงไม่เสียบ่อย และผมก็เป็นลูกค้าเค้ามานานใช้ตั้งแต่ 875 876 906 5007 จนมาตัวล่าสุด
ไม่รวมสินค้าอื่นๆที่แนะนำให้บริษัทใช้ พวก tdk เพราะบริษัททำโรงแรมด้วย ปกติก็ซื้อสินค้ากับเค้าเยาะ แต่พอมาเจอฝ่ายบริการพูดอย่างนี้เลยเซ็ง เพราะน่าจะพิจารณาได้ว่าซื้อของมูลค่าขนาดนี้ก็น่าจะเห็นใจผู้ใช้ก็อยากใด้อุปกรณ์ที่ครบและ
สมบูรณ์ สภาพไมด์ก็สมบูรณ์ไม่มีรอยเลย มันก็ไม่น่าเกิดจากผู้ใช้ อ้างอย่างเดียวว่าไม่อยู่ในเงื่อนไขรับประกัน โดยไม่ได้วิเคราะห์ความเป็นไปได้ว่ามันจะเสียหายจากการผลิตหรือไม่ บอกอย่างเดียวให้ยกไปคืนร้านที่ซื้อมา มันก็เสียความรู้สึกครับ
ขอบคุณพี่หมอและเพื่อนสมาชิกมากครับมากครับ
-
นี่ถ้าไม่ได้น้ำใจจากเพื่อนๆในเวปดูแลให้ ไม่ทราบว่าจะได้เปลี่ยนไมค์ไหมครับ
สินค้ามีปัญหาควรจะรับเคลมตั้งแต่ต้นไม่ใช่ว่ามีปัญหาแล้วปฏิเสธความรับผิดชอบจนลูกค้าต้องแจ้งในเวป
แบบนี้ไม่ใช่การบริการที่ดีครับ :nono
-
วันนี้ผมไปรับไมค์เรียบร้อยแล้วครับขอบคุณทุกความเห็นนะครับ c)
-
O0
-
นี่ถ้าไม่ได้น้ำใจจากเพื่อนๆในเวปดูแลให้ ไม่ทราบว่าจะได้เปลี่ยนไมค์ไหมครับ
สินค้ามีปัญหาควรจะรับเคลมตั้งแต่ต้นไม่ใช่ว่ามีปัญหาแล้วปฏิเสธความรับผิดชอบจนลูกค้าต้องแจ้งในเวป
แบบนี้ไม่ใช่การบริการที่ดีครับ :nono
เห็นด้วยครับ หากลูกค้าไม่ได้เข้า web ที่มีพี่ๆ ใจดีแบบนี้ จะทำอย่างไร น่าคิดนะครับ
ทำไมฝ่ายที่ดูแลทาง web ไม่เป็นฝายบริการซะเอง เหมือนกับว่าต้องมี 2 ขั้น
หากใครผ่านขั้นที่ 1 แล้วไม่มีขั้นที่ 2 ก็ซวยไป เพราะเขาคงปฏิเสธไว้ก่อน หุหุ :nono