HTG2.club
Home Theater Guide webboard => มุม โฮมเธียเตอร์ (HT) => ข้อความที่เริ่มโดย: Sound Soft ที่ 02 กรกฎาคม, 2013, 08:08:44 pm
-
ผมขอรบข้อความนะครับ
-
ตรงที่รองขามีรุ่นระบุครับ. แต่ก็ช่างเถอะถึงจะมายกไปดูให้ก็คงไม่ต้องการแล้ว. เพียงแต่พูดจาให้ดีนิดนึงไม่่ใช่ปัดว่าไม่ได้ซื้อกัเค้า เขาเพิ่งมาดูแล. ต้องบอกวา่ซื้อกับเจ้าของให้ลองเช็กดูให้เบอร์โทรไว้ก็เงียบไป.
-
ขอบคุณที่เตือนครับ จะได้ระวังร้านนี้
-
(( กำลังหาโซฟา วันก่อนก็เพิ่งดูกระทู้เค้าที่ขายอยู่เอง ขอบคุณครับที่มาเตือน
-
การบริการต้องปรับปรุงนะครับ มาก็มา ไม่มาก็ไม่มา จะไปว่าลูกค้าทำไมว่าซื้อของปลอมหรือเปล่า :nonono
-
ของผมก็ใช้เจ้านี้อยู่ครับ ตอนนั่งไม่มีปัญหานะครับ ( รุ่น EXTREAM )
แต่เจ็บใจตอนซื็อตัวที่สองครับ ถามเซลล์บอกว่าเก้าอี้โดนน้ำท่วม ซ่อมกลไกไฟฟ้าไม่ได้
ไม่รับซ่อมครับ เลยตัดสินใจซื้อตัวใหม่ ( ติดใจนั่งสบาย ใหญ่ดี กลไกไฟฟ้านิ่ม )
พอเอาตัวใหม่มาส่ง ช่างมาด้วยนะครับ ช่างถามว่าทำไมตัวเก่าไม่ซ่อมหรือ
ลูกค้าเจ้าอื่นส่งมาซ่อมเพียบเลย เซ็งเลย ผมเลยส่งซ่อมโดนไป 5 พันกว่าๆ
ทีตอนแรกบอกซ่อมไม่ได้ น่าจะอบรมเซลล์ให้ดีกว่านี้ ไม่ใช่สักแต่ขายอย่างเดียว
แต่ถ้าซื้อตัวใหม่ ผมก็ชอบของเจ้านี้นะครับ นั่งสบายดี
-
ผมก็ใช้เจ้านี้อยู่ตามรูปในห้องผมครับ ปรับไฟฟ้า 3 ที่นั่ง ไม่มีปัญหาอะไร ใช้ได้ปกติ
ตอนซื้อก็ไปลองนั่งมาทุกรุ่นที่ร้านเค้า ที่เค้าติดป้าย "มีไว้เพื่อจำหน่ายห้ามนั่ง" คงเพราะเค้าว่างเก้าอี้ไว้หน้าร้าน คงไม่อยากให้ใครมานั่งเล่น พักผ่อน ไม่ได้ห้ามผุ้ซื้อลองนั่ง
-
ขอบคุณครับ. เพียงแต่ว่าจะสื่อให้ทราบถึงเคสของผมว่าถ้านั่งไม่นานก็เป็นปกติดี. แต่ถ้านั่งเกิน10นาทีขึ้นไปจะค่อยฯไหลลงเรื่อยฯแล้วผมจะไปหาโซฟาที่ไหนให้นั่งลอง. ของผมรุ่นธรรมดาไม่ใช่ไฟฟ้าครับ(extreme). เป็นตั้งแต่วันแรกและเป็นทุกคนที่มานั่งไม่ว่าจะนั่งตรงไหน
-
ได้โทรไปคุยกับเฮียเจ้าของหรือยังครับ ร้านนี้เป็นแบบเสี่ยสั่งลุย ทุกอย่างต้องให้เจ้าของสั่งการ
แล้วแกก็ติดพูดจาทีเล่นทีจริงตลอด บางทีก็พาให้หงุดหงิดเหมือนกัน
-
ถ้าจะแก้ปัญหา ลักษณะนี้ ต้องยกขาหน้าขึ้น อาการไหลน่าจะหาย
แต่อย่างว่า ซื้อเพราะำโฆษณา ที่น่าสนใจ ดีอย่างนั้นอย่างนี้ แต่พอเอามาใช้จริง
แล้วไม่ดี แล้วยังมาเจอบริการที่ห่วยอีก ขอให้ทกอย่างเรียบร้อย
-
ได้โทรไปคุยกับเฮียเจ้าของหรือยังครับ ร้านนี้เป็นแบบเสี่ยสั่งลุย ทุกอย่างต้องให้เจ้าของสั่งการ
แล้วแกก็ติดพูดจาทีเล่นทีจริงตลอด บางทีก็พาให้หงุดหงิดเหมือนกัน
เห็นด้วยครับ เจ้านี้ต้องดีลกับเจ้าของคนเดียวเท้่านั้น Y]
-
เปลี่ยนหัวข้อเป็น "ซื้อสินค้าจากร้าน xxx โปรดระวัง !" น่าจะตรงประเด็นกว่าครับ :whistling
-
ตอนหลังติดต่อตามเบอร์ที่เจ้าของเค้าให้ไว้ไม่ได้. ถามเบอร์ลูกน้องขอเบอร์ก็ไม่ให้. ฝากเบอร์ให้โทรกลับก็ไม่โทร. ตามที่คุณกุ้งแนะนำผมทำตั้งแต่แรกครับ. โดยใช้ยางคล้ายฯปะเก็นซ้อนกันหนาประมาณ1นิ้ววางด้านหน้าทัง้หมดก็พอช่วยได้แต่ก็ยังเป็น. ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้คำแนะนำ. จริงฯแล้วก็ชอบนะครับถ้ามันปกติ และที่ไม่ชอบเลยกับคำถามว่ามีใบประกันหรือเปล่าเพราะเดี๋ยวนี้ปลอมเลียนแบบกันเยอะ. สรุปคงจบแค่นี้ก็คงใช้กันต่อไป
-
งั้นลองไปโพสท์ใน Thaidvd ดูครับ น่าจะได้ผลกว่าที่นี่ เพราะแกไปขายของในนั้นเยอะ
-
ผมก็เจอโซฟาเดี่ยว ตอนแรกคิดว่าจะนั่งดี ไปลองนั่งยี่สิบกว่านาที พาเอามาบ้าน ไอ้อาทิตย์หนึ่ง ก็ไม่สบายนัก ทนนั่งไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่งไปกมปิดปรีแอม เส้นที่สะโพงพิก เดินไม่ได้ ต้องไปโรงพยาบาลเลย
พอหาย ผมลองมานั่งใหม่ อาการปวดเริ่มมา จนสุดท้ายต้องเอาตัวเก่ามาน่ังแทน เสียเงิน 4หมื่น แถมตอนนี้ทำเอาหลังจะไปด้วย ดังนั้นถ้าใครเจอโซฟาที่นั่งไม่สบายอย่างไปฝืนนะครับ เดี๋ยวจะเดียงเอา
ของผมนึกว่า อัมพาสไปแล้ว นอนไม่ได้ นั่งก็ปวด ยืนก็ปวด เดินแทบไม่ได้ ทรมานมาก เพราะแค่โซฟาเดียวแท้ๆ
-
ของผมก็ใช้เจ้านี้อยู่ครับ ตอนนั่งไม่มีปัญหานะครับ ( รุ่น EXTREAM )
แต่เจ็บใจตอนซื็อตัวที่สองครับ ถามเซลล์บอกว่าเก้าอี้โดนน้ำท่วม ซ่อมกลไกไฟฟ้าไม่ได้
ไม่รับซ่อมครับ เลยตัดสินใจซื้อตัวใหม่ ( ติดใจนั่งสบาย ใหญ่ดี กลไกไฟฟ้านิ่ม )
พอเอาตัวใหม่มาส่ง ช่างมาด้วยนะครับ ช่างถามว่าทำไมตัวเก่าไม่ซ่อมหรือ
ลูกค้าเจ้าอื่นส่งมาซ่อมเพียบเลย เซ็งเลย ผมเลยส่งซ่อมโดนไป 5 พันกว่าๆ
ทีตอนแรกบอกซ่อมไม่ได้ น่าจะอบรมเซลล์ให้ดีกว่านี้ ไม่ใช่สักแต่ขายอย่างเดียว
แต่ถ้าซื้อตัวใหม่ ผมก็ชอบของเจ้านี้นะครับ นั่งสบายดี
มาเจอเซลล์ก็เน้นขายของหารายได้ พอมาเจอช่างก็เน้นจะซ่อมหารายได้เหมื่อนกัน
น่าจะเจอช่างก่อน เจอเซลล์..ฮิฮิ
-
น่าจะมีปัญหาที่ตัวโครงสร้างแล้วละครับ ไม่รู้ลืมใส่อะไรลงไป
-
ผมใช้ 3 ปี หนังแตกแล้วครับ
-
เป็นอีกผู้หนึ่งที่ใช้โซฟาชุดใหญ่ของเจ้านี้อยู่และก็มีปัญหาฟองนำ้ยุบไม่คืนตัวหลังจากใช้ไปได้ไม่นานและก็มีโอกาสได้พบเจ้าของซึ่งออกไปตั้งบูทที่งานเมืองทอง
จึงเข้าไปพูดคุยและเล่าอาการของโซฟาให้ฟังคำตอบที่ได้รับคือ มันเป็นธรรมดาของฟองนำ้มันต้องยุบ ฟังดูก็งงจึงตอบไปว่าคุณบอกฟองนำ้จะคืนตัวทันทีหลัง
การใช้แถมมีประกันอีกหลายปี สุดท้ายคุณเธอบอกให้โทรแจ้งไปที่บริษัทแล้วช่างจะติดต่อมาเอง จนบัดนี้นานมากแล้วก็ไม่รับการติดต่อ
ท้ายที่สุดเราก็จำต้องทนใช้ไปก่อนซึ่งมันก็พอใช้ได้ โดยหวังว่าท่านผู้ผลิตผ่านเข้ามาอ่านกระทู้ของพวกเราและเพิ่งทราบว่าสินค้าของท่านมีปัญหาอาจจะติดต่อเข้ามาเพื่อหาทางดำเนินการแก้ไขก็เป็นได้ เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นอาจเป็นส่วนน้้อยโซฟาของท่านขายดีอยู่แล้ว จริงไหมครับ
-
"รับประกันผลงานห้าปีเต็ม.ใครมีปัญหาติดต่อ k.เอก 0850657419
-
ดูแล้วมีมีเสียหายหลายท่าน อยากให้ลงชื่อร้านไปเลย จะได้ระวังได้ตรง ร้าน :help
-
ผมไม่ทราบว่า ร้านไหน ?
แต่ผมจำไว้อย่างเดียวครับ ผมซื้อ LaZ boy เท่านั้นครับ มีอยุ่สองตัว ใช้งานได้ดีครับ หากว่าจะซื้ออีก ผมก็ซื้อ La-Z boy อีกครับ
-
ก็จะซื้อโซฟายี่ห้อ เด็กขี้เกียดเช่นกันครับ
-
อาการเหมือนผมเป๊ะ :cry2 :cry2 :cry2 :cry2 :cry2
นั่งซะปวดขาไปหมด ตอนหลังก็เลยซื้อสตูมารองขาแทน แบบไม่ต้องปรับเอนอีกต่อไป >:( >:(
-
วันนี้ทางร้านโทรเข้ามาแล้วและยินดีจะดูแลให้ทุกฯท่าน อย่างไรโทรตามนี้เลยครับ. ติดต่อk.เอก. 0850657419.
-
เมื่อทางร้านรับผิดชอบและดูแลให้แล้ว แม้จะช้าไปบ้างแต่ก็ยังดีครับไม่เฉพาะผมเท่านั้น ทุกฯท่านด้วยครับลองติดต่อดูครับตามเบอร์ข้างต้นเลยครับ.
-
ผมไม่ทราบว่า ร้านไหน ?
แต่ผมจำไว้อย่างเดียวครับ ผมซื้อ LaZ boy เท่านั้นครับ มีอยุ่สองตัว ใช้งานได้ดีครับ หากว่าจะซื้ออีก ผมก็ซื้อ La-Z boy อีกครับ
O0 O0 O0
-
ถึงร้านจะช้าไปหน่อยแต่ก็ยินดีด้วยครับ และขอให้ท่านอื่นๆที่มีปัญหาได้รับการแก้ไขด้วยนะครับ d_d
-
ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทางเจ้าของเว็บไซด์ที่ให้โอกาสทางร้านได้ตอบโพสต์ข้อปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในกระทู้นี้ครับ
สำหรับคุณ Sound Soft ต้องขอบพระคุณที่ให้โอกาสทางร้านอีกครั้ง ทางร้านยอมรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น โดยกรณีของคุณ Sound Soft ได้แจ้งทางผมมา และทางผมได้จ่ายงานให้กับหัวหน้าคุมโกดังและโลจิสติค ให้จัดหาเวลาไปดูแลว่าโซฟามีปัญหาอะไรหรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ติดต่อไปนัดวันแต่เผอิญทางลูกค้าติดนัดไม่สะดวก เลยเลื่อนไปโอกาสหน้า และความผิดพลาดก็เกิดขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่เกิดลืม (มีสมุดโน๊ตให้ใช้ก็ไม่ใช้ บางทีเห็นจดก็ไม่ดู กลุ้มใจครับ) และลูกค้ามาตามครั้งที่สองถึงร้าน คุณเอกก็รีบแฟ๊กซ์เรื่องงานซ่อมมาทันที และ (อันนี้ไม่ได้ปัดความรับผิดชอบ) ผมก็ตกใจว่าป่านนี้ยังไม่ไปเคลียให้เขาอีกหรือ เลยมีใบสั่งงานไปว่าให้ดูแลกรณีนี้ เป็นพิเศษ ด่วนที่สุด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ติดต่อลูกค้าไปว่าจะหาเวลาเข้าไปให้ แต่เนื่องจากงานที่มีมากในช่วงนี้ทำให้เกิดการลืมขึ้นอีกครั้ง อันนี้ไม่มีข้อแก้ตัว ทางร้านขอรับผิดทุกประการและจะนำไปปรับปรุงงานในอนาคตครับ โซฟาของลูกค้าได้ยกกลับมาตรวจสอบเมื่อวันที่ 15กค. เรียบร้อยแล้ว จะแจ้งผลให้ลูกค้าทราบภายใน 10 วันครับ
ส่วนคุณ aekshipping ทางร้านต้องกราบขออภัยมาอย่างสูง ณ ที่นี้ คือในกรณีเมื่อน้ำท่วมใหญ่เมื่อสองปีก่อน ทางร้านประสพปัญหาค่อนข้างมาก ไม่ว่าสาขาที่ฟิวเจอร์จะไม่ได้เปิดทำการขาย งานแฟร์ต่าง ๆ ก็ถูกยกเลิกไป แทบไม่ได้ขายมาสองเดือน ทุกคนค่อนข้างวิตกกับอนาคตเป็นอย่างมาก ประกอบกับงานที่เข้ามาล้นมือ คือ ช่วยลูกค้าย้ายโซฟาหนีน้ำ แต่ละวันออกไปแต่เช้า กว่าจะกลับก็เย็น บางที่เข้าไปน้ำสูงคืบกลับออกมาครึ่งเมตรครับ งานจุกจิกมากมาย ทำให้พนักงานบางท่านอาจจะเบลอและทำให้สื่อสารกับลูกค้าเข้าใจผิดไป คือตอนนั้นมันวุ่นวายจริง ๆ ครับ จะเรียกว่ามึนก็ได้ ไหนจะไปย้ายโซฟา ไหนจะหมุนเงินประคองร้าน ทำให้ไม่มีเวลาสื่อสารกับพนักงานทุกท่านให้เข้าใจปัญหาที่มากับน้ำท่วมได้ละเอียด อันนี้ทางร้านขอรับผิดชอบครับ หากลูกค้าต้องการโซฟาเพิ่ม หรือมีเพื่อนที่ต้องการ ต่อราคาเสร็จบอกว่าเป็นกรณีคุณ aekshipping ผมลดราคาโซฟาเท่ากับค่าซ่อมที่จ่ายมาครับ และหวังว่าลูกค้าคงกรุณาให้การอุดหนุนต่อไปครับ
ส่วนคุณ surachai ปกติหนังเป็นส่วนที่ใช้งานหนัก มีการสึกหรอสูง และอีกทั้งยังขึ้นอยู่กับตำแหน่งการจัดวางว่าโดนแสงแดดมากน้อยเพียงใด และห้องอับชื้นมากน้อยเท่าใด จะไม่มีใครรับประกันในส่วนของหนังครับ แต่วัสดุทุกอย่างย่อมมีข้อผิดพลาดจากการผลิตได้บ้าง ทางร้านจึงรับซ่อมหนังที่ชำรุดในกรณีใช้งานไม่เกินสามเดือนแล้วเกิดปัญหาครับ (หนังที่ผลิตมามีข้อบกพร่องจะแสดงออกภายในสามเดือน) ส่วนหนังอิตาลี่ที่เราใช้ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสูงสุดตามกฏของ EU จึงปลอดภัยกับผู้บริโภคและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมครับ หากคุณ Surachai ต้องการซ่อมหนังส่วนที่แตกทางร้านยินดีซ่อมให้ในราคาพิเศษคิดเฉพาะค่าหนังและค่าแรง - ไม่บวกอย่างอื่นครับ
ส่วนคุณ sranyod ให้แจ้งซ่อมอีกครั้งที่คุณหนู 089 1295642 หรือ คุณเอก 085 0657419 ครับ ยินดีให้บริการเต็มที่ครับ (ปล ถ้าคุณเจอเซลส์ที่ทำตัวเนียนเหมือนเจ้าของร้าน อย่าเพิ่งสรุปว่าเป็นเจ้าของร้านครับ ให้ถามว่าเป็นเจ้าของร้านหรือไม่ เพราะถ้าไม่ถาม เซลส์ก็จะทำตัวเนียนต่อไปครับ อันนี้เป็นบุคลิกเฉพาะตัวครับ) และผมขอยกตัวอย่างกรณีนี้กับลูกค้าที่ทางร้านมีประสบการณ์มาครับ คือลูกค้าบางท่านใช้งานโซฟาไปไม่กี่สัปดาห์ ก็แจ้งทางร้านให้เสริมฟองน้ำ (กลายเป็น made to order แล้วครับ) ทางเราก็เสริมให้แข็งขึ้นตามต้องการ ปรากฏว่าอีกเดือนให้หลังโทรแจ้งมาให้เราส่งช่างไปเอาฟองน้ำส่วนเสริมออกขอเป็นแบบเดิม เจอหลายรายมาก แต่ยังดีที่ลูกค้ายอมช่วยค่ารถมาตามที่ระบุไว้ในใบเสร็จ (เก้าอี้ 1 ที่นั่ง หักค่าใช้จ่ายแล้ว เหลือกำไร 2 - 3 พันบาท) ต้องขอแจ้งให้ทราบสักนิดว่าเบาะจะแข็งหรือนุ่มขึ้นอยู่กับว่าทางเจ้าของผลิตภัณฑ์ต้องการให้นุ่มหรือแข็งเท่าไหร่ที่เขาคิดว่าลูกค้านั่งแล้วสบายที่สุด บางเจ้าตัดปัญหาเอาแข็งที่สุดไปเลย แต่ลูกค้าจะนั่งไม่สบายเพราะเหมือนนั่งโซฟาไม้ ทางร้านหาจุดกึ่งกลางที่สุด คือนุ่มปานกลาง ไม่แข็งกระด้างจนเกินไป เพราะช่วยลดน้ำหนักที่ถ่ายเทลงเบาะได้มากที่สุด สะโพกและเอวจึงมีภาระรับน้ำหนักน้อยลง ลูกค้าจะได้นั่งอย่างสบายเป็นเวลานาน ต้นทุนระหว่างเบาะนุ่มและเบาะแข็งต่างกันไม่กี่สิบบาทครับ ไม่มีร้านไหนเขาคิดจะเอาเปรียบลูกค้าตรงจุดนี้ สบายใจได้ครับ มันขึ้นอยู่กับว่าเจ้าของผลิตภัณฑ์คิดว่านุ่มขนาดไหนที่เขาคิดว่าดีที่สุดมากกว่า ปัญหาตรงนี้ทางเราพยายามอธิบายให้ลูกค้าลองใช้งานไปสัก 1 เดือนก่อน ถ้าคิดว่าไม่เหมาะกับความนุ่มระดับนี้ก็แจ้งให้เพิ่มฟองน้ำและใยสังเคราะห์ให้แข็งขึ้นอีกได้ครับ มีค่ารถเล็กน้อย ถือว่าบริการแบบ made to order ก็แล้วกันครับ บางทีการอธิบายให้ลูกค้าให้เข้าใจว่าเราไม่ได้ปัดความรับผิดชอบหรือบ่ายเบี่ยงก็เป็นเรื่องยากพอสมควรครับ
ส่วนคุณ b3344 และ คุณ valve art ผมรบกวนว่าให้สมาชิกในครอบครัวลองนั่งดู หากเขามีอาการเช่นเดียวกับคุณ ก็แจ้งทางร้านมา ทางเราจะติดต่อไปว่าเป็นเพราะว่าเบาะนุ่มไป หรือแข็งกระด้างเกินไป จะได้แก้ไขปัญหาให้ได้ถูกจุดครับ แต่ถ้าสมาชิกในครอบครัวนั่งแล้วไม่มีปัญหา อาจจะต้องพิจารณาเรื่องการบริหารร่างกายในส่วนนั้น ๆ เข้าประกอบด้วยครับ อีกประเด็นหนึ่งที่ไม่อาจมองข้ามได้ก็คือ สรีระของแต่ละท่านไม่เหมือนกัน ลูกค้าส่วนมากปรับตัวเข้ากับโซฟาใหม่ได้ทันที บางท่านก็ใช้เวลาสักพักในการปรับบ้าง เหมือนซื้อรองเท้าหุ้มส้นคู่ใหม่ เดินในร้านก็สบายมาก ๆ แต่พอใช้งานจริงอาจมีระคายเคืองบ้าง บางท่านรองเท้ากัดจนเป็นแผล แต่ถ้าเท้าไม่มีปัญหาผิดรูปร่าง ผ่านไปสักอาทิตย์พอเข้าที่ก็ใส่ได้สบายแล้วครับ ยกเว้นรองเท้ามีปัญหา
สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทุกความคิดเห็นทีมีในกระทู้ ทางร้านจะนำไปพิจารณาทุกกรณีเพื่อให้โซฟาของเรา เป็นหนึ่งในโซฟาที่ดีที่สุดในตลาดในราคาที่สมเหตุสมผลที่สุดตามที่เราตั้งความหวังไว้ครับ ส่วนเรื่องการบริการจะได้มีการมอบหมายงานให้กระจายมากยิ่งขึ้นจะได้ไม่เป็นภาระแก่พนักงานท่านใดท่านหนึ่งจนเกิดปัญหาขึ้นมาอีก เราขอยืนยันว่าโซฟาที่เราจัดจำหน่ายเป็นหนึ่งในโซฟาเกรดเอ คุณภาพสูงสุดในตลาด จากยอดขายมากกว่า 13,000 ตัวในสี่ปีที่ผ่านมา และยอดขายที่เพิ่มขึ้น 5-10% ทุก ๆ ปี โดยมียอดการแจ้งซ่อมน้อยกว่า 1% ย่อมยืนยันความมุ่งมั่นของเราที่จะจำหน่ายโซฟาที่ดีที่สุดในตลาดครับ เราขอยืนยันในการค้าขายที่ซื่อสัตย์ สุจริต ไม่เอาเปรียบลูกค้าตลอดไป ขอขอบพระคุณทุก ๆ ท่านครับที่ให้โอกาสและสนับสนุนเราเป็นอย่างดีเรื่อยมา
ปล สุดท้ายในเรื่องหนึ่งเรื่อง จะมีสองด้านเสมอ การวิจารณ์ (โดยเฉพาะบุคคลภายนอกที่ไม่ใช่คู่กรณี) ที่ก่อให้เกิดความเสียหาย แตกแยก เกลียดชัง เป็นสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง เพราะสังคมเราปัจจุบันได้มีการป้อนสิ่งดังกล่าวมากจนเป็นสังคมที่ไม่น่าอยู่แล้ว ถ้าเราลองป้อนความรัก การรู้จักให้อภัย และความรับผิดชอบเข้าบ้าง สังคมก็จะน่าอยู่ขึ้นครับ ขอบคุณครับ
-
ส่วนคุณ aekshipping ทางร้านต้องกราบขออภัยมาอย่างสูง ณ ที่นี้ คือในกรณีเมื่อน้ำท่วมใหญ่เมื่อสองปีก่อน ทางร้านประสพปัญหาค่อนข้างมาก ไม่ว่าสาขาที่ฟิวเจอร์จะไม่ได้เปิดทำการขาย งานแฟร์ต่าง ๆ ก็ถูกยกเลิกไป แทบไม่ได้ขายมาสองเดือน ทุกคนค่อนข้างวิตกกับอนาคตเป็นอย่างมาก ประกอบกับงานที่เข้ามาล้นมือ คือ ช่วยลูกค้าย้ายโซฟาหนีน้ำ แต่ละวันออกไปแต่เช้า กว่าจะกลับก็เย็น บางที่เข้าไปน้ำสูงคืบกลับออกมาครึ่งเมตรครับ งานจุกจิกมากมาย ทำให้พนักงานบางท่านอาจจะเบลอและทำให้สื่อสารกับลูกค้าเข้าใจผิดไป คือตอนนั้นมันวุ่นวายจริง ๆ ครับ จะเรียกว่ามึนก็ได้ ไหนจะไปย้ายโซฟา ไหนจะหมุนเงินประคองร้าน ทำให้ไม่มีเวลาสื่อสารกับพนักงานทุกท่านให้เข้าใจปัญหาที่มากับน้ำท่วมได้ละเอียด อันนี้ทางร้านขอรับผิดชอบครับ หากลูกค้าต้องการโซฟาเพิ่ม หรือมีเพื่อนที่ต้องการ ต่อราคาเสร็จบอกว่าเป็นกรณีคุณ aekshipping ผมลดราคาโซฟาเท่ากับค่าซ่อมที่จ่ายมาครับ และหวังว่าลูกค้าคงกรุณาให้การอุดหนุนต่อไปครับ
เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาผมได้ไปสั่งโซฟา มา 1 ชุด จากร้านโซฟานั่งสบาย ที่ฟิวเจอร์รังสิต
เป็นรุ่น HTกับทางคุณ จีน พนักงานของทางร้าน ( ทางร้านบอกเป็นรุ่นใหม่ ท็อปสุด ปรับนอนด้วยไฟฟ้า 3 ที่นั่ง
ปุ่มควบคุมเป็นแบบสัมผัส นอนสบายมากๆ )
คุยต่อรองราคากันเสร็จ จบที่ 68,000 บาท มัดจำไป 8,000 บาท รอผลิตส่ง 50-60 วัน
เมื่อสักครู่พออ่านกระทู้นี้แล้วโทรไปคุยกับคุณเอก ว่าลดราคาโซฟาเท่ากับค่าซ่อมที่จ่ายมา จริงป่าว
ได้คำตอบว่า ตามนั้นแล้วจะรีบติดต่อประสานงานให้ ( ค่าซ่อม 5,000 )
ผมว่าก็โอเคนะ ที่แสดงความรับผิดชอบแบบนี้ ( ชอบสิครับ ประหยัดไปตั้ง 5 พัน ;D ;D ;D ;D ;D )
ยังไงก็ขอขอบคุณทางร้าน O0 O0 O0 O0 O0
และเจ้าของกระทู้ด้วยนะครับ :yahoo :yahoo :yahoo :yahoo
-
aekshipping โอเคครับ ลดให้ 5,000 บาท รบกวนเอาใบสั่งซื้อไปแก้ไขที่ฟิวเจอร์ปาร์คด้วยครับ ขอบคุณครับ
-
aekshipping โอเคครับ ลดให้ 5,000 บาท รบกวนเอาใบสั่งซื้อไปแก้ไขที่ฟิวเจอร์ปาร์คด้วยครับ ขอบคุณครับ
ขอบคุณครับ O0 O0 O0 O0
-
อ่านดูแล้ว รู้สึกประทับใจกับการแก้ปัญหาของคุณเอก (ที่คาดว่าน่าจะเป็นเจ้าของ) มากครับ
แม้ตอนนี้ผมจะไม่ได้เป็นลูกค้า แต่ถ้ามีโอกาสเมื่อไรจะขอลองเป็นลูกค้าดูบ้างครับ ;)
-
ได้ใจครับ like
ผมสั่งของไปตั้งแต่พฤษภาคมและอยู่ในช่วงรอรับของตอนมีกระทู้นี้ ก่อนได้รับของก็หวั่นๆเหมือนกัน แต่พอมาส่งก็นั่งสบายดีไม่มีปัญหาครับ
บริการดีครับ ก่อนกำหนดรับของหนึ่งอาทิตย์มีการโทรนัด ก่อนส่งหนึ่งวันก็โทรนัดอีกทีและมาส่งตรงเวลานัดดีครับ
เจ้าหน้าที่ใส่ใจในการติดตั้งและมีการแนะนำวิธีการดูแลหนังและการใช้โซฟาได้ดีครับ
(https://lh5.googleusercontent.com/-Bcqnquctsl8/UeVvsq_GPnI/AAAAAAAAMuc/_96i1bqoiF4/w1280-h720-no/13+-+1)
:D :D :D
-
aekshipping โอเคครับ ลดให้ 5,000 บาท รบกวนเอาใบสั่งซื้อไปแก้ไขที่ฟิวเจอร์ปาร์คด้วยครับ ขอบคุณครับ
ขอบคุณครับ O0 O0 O0 O0
ขอบคุณเช่นกันครับที่เข้าใจและยังเป็นลูกค้าอุดหนุนกันต่อไป
-
อ่านดูแล้ว รู้สึกประทับใจกับการแก้ปัญหาของคุณเอก (ที่คาดว่าน่าจะเป็นเจ้าของ) มากครับ
แม้ตอนนี้ผมจะไม่ได้เป็นลูกค้า แต่ถ้ามีโอกาสเมื่อไรจะขอลองเป็นลูกค้าดูบ้างครับ ;)
ขอบคุณครับหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ให้บริการแก่คุณในอนาคตอันใกล้ครับ
-
ได้ใจครับ like
ผมสั่งของไปตั้งแต่พฤษภาคมและอยู่ในช่วงรอรับของตอนมีกระทู้นี้ ก่อนได้รับของก็หวั่นๆเหมือนกัน แต่พอมาส่งก็นั่งสบายดีไม่มีปัญหาครับ
บริการดีครับ ก่อนกำหนดรับของหนึ่งอาทิตย์มีการโทรนัด ก่อนส่งหนึ่งวันก็โทรนัดอีกทีและมาส่งตรงเวลานัดดีครับ
เจ้าหน้าที่ใส่ใจในการติดตั้งและมีการแนะนำวิธีการดูแลหนังและการใช้โซฟาได้ดีครับ
(https://lh5.googleusercontent.com/-Bcqnquctsl8/UeVvsq_GPnI/AAAAAAAAMuc/_96i1bqoiF4/w1280-h720-no/13+-+1)
:D :D :D
ขอบคุณมากครับที่ใช้บริการ รูปสวยมาก ๆ ครับ ขออนุญาตนำไปใช้โฆษณาของร้านน่ะครับ
-
ถึงร้านจะช้าไปหน่อยแต่ก็ยินดีด้วยครับ และขอให้ท่านอื่นๆที่มีปัญหาได้รับการแก้ไขด้วยนะครับ d_d
ขอบคุณครับสำหรับคอมเมนต์สร้างสรรค์
-
ผมก็ใช้เจ้านี้อยู่ตามรูปในห้องผมครับ ปรับไฟฟ้า 3 ที่นั่ง ไม่มีปัญหาอะไร ใช้ได้ปกติ
ตอนซื้อก็ไปลองนั่งมาทุกรุ่นที่ร้านเค้า ที่เค้าติดป้าย "มีไว้เพื่อจำหน่ายห้ามนั่ง" คงเพราะเค้าว่างเก้าอี้ไว้หน้าร้าน คงไม่อยากให้ใครมานั่งเล่น พักผ่อน ไม่ได้ห้ามผุ้ซื้อลองนั่ง
ขอบคุณมากครับสำหรับคอมเมนต์ หวังว่าจะแนะนำเพื่อน ๆ ที่สนใจมาซื้ออีกน่ะครับ จะบริการเต็มที่ครับ
ปล ที่ติดป้ายไว้ว่าห้ามนั่งเพราะว่า แถวนั้นมีโรงเรียนสอนพิเศษเด็กเยอะมาก แล้วแกก็ซุกซนตามประสาเด็ก เคยเจอปีนขึ้นไปกระโดดเล่นบนโซฟา โดยที่ผู้ปกครองเด็กดูเฉยแถมหัวเราะในทำนองว่า ลูกฉันเก่งเหลือเกิน จะว่าเด็กก็ไม่ได้เพราะผู้ใหญ่ไม่สอนให้เขารู้จักเคารพผู้อื่น สุดท้ายทุกร้านแถวนั้นต้องวางป้ายไว้ครับ แต่ก็ไม่วายเช้าขึ้นมาก็มีรอยบาทาประทับอยู่อีก! ลูกผมผมสอนไม่ให้หยิบหรือคว้าสิ่งของ โดยที่ยังไม่ขออนุญาตจากคนขาย เพราะเราเข้าใจหัวอกเดียวกันครับ
-
การบริการต้องปรับปรุงนะครับ มาก็มา ไม่มาก็ไม่มา จะไปว่าลูกค้าทำไมว่าซื้อของปลอมหรือเปล่า :nonono
ขอบคุณครับสำหรับความคิดเห็น ถูกต้องที่พูดมาทุกประการ ได้นำไปปรับปรุงแล้วครับ เน้นพนักงานทุกคนว่าถ้ามีหลง มีลืมอีก หักเงินเดือนอย่างเดียว แต่คนก็คือคนน่ะครับ อาจจะมีหลงอีกบ้างในอนาคต เพียงแต่อยากให้ลูกค้าทราบว่าเราไม่มีเจตนาจะไม่บริการหรือเบี้ยวสัญญา ถ้าหากมีอีกในอนาคตอย่าเพิ่งโกรธกัน ให้โทรหาคุณหนูและคุณเอกได้เลยครับ หรือสายตรงถึงผม apichaii@yahoo.com (เช็คเมล์ทุกวัน) จะจัดการให้ทันทีครับ
-
หลังจากให้พนักงานมาตรวจสอบและยกกลับ วันนี้ก็ได้นัดนำกลับมาส่งคืนให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว. สอบถาามช่างก็ได้ความว่าได้เสริมฟองน้ำให้บริเวณที่มีปัญหา. ได้ทดลองนั่งหลังจากช่างกลับไปแล้วประมาณครึ่งชั่วโมงก็ไม่เกิดปัญหาแต่อย่างใด. ขอขอบคุณทุกฯท่านไว้ณ.ที่นี้ด้วยครับ
-
การบริการต้องปรับปรุงนะครับ มาก็มา ไม่มาก็ไม่มา จะไปว่าลูกค้าทำไมว่าซื้อของปลอมหรือเปล่า :nonono
ขอบคุณครับสำหรับความคิดเห็น ถูกต้องที่พูดมาทุกประการ ได้นำไปปรับปรุงแล้วครับ เน้นพนักงานทุกคนว่าถ้ามีหลง มีลืมอีก หักเงินเดือนอย่างเดียว แต่คนก็คือคนน่ะครับ อาจจะมีหลงอีกบ้างในอนาคต เพียงแต่อยากให้ลูกค้าทราบว่าเราไม่มีเจตนาจะไม่บริการหรือเบี้ยวสัญญา ถ้าหากมีอีกในอนาคตอย่าเพิ่งโกรธกัน ให้โทรหาคุณหนูและคุณเอกได้เลยครับ หรือสายตรงถึงผม apichaii@yahoo.com (เช็คเมล์ทุกวัน) จะจัดการให้ทันทีครับ
O0
-
คงไม่ช้าไปนะครับที่จะกล่าวคำว่า "ขอบคุณ คุณคุณเอกมากครับ" และจากเรื่องที่เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นจนจบ
ผลที่ออกมาจะเป็นบวกแก่กิจการของคุณอย่างแน่นอน
โชคดีครับและผมจะติดต่อกับทางร้านต่อไป