HTG2.club

Home Theater Guide webboard => มุม โฮมเธียเตอร์ (HT) => ข้อความที่เริ่มโดย: Naiboss ที่ 20 พฤศจิกายน, 2014, 02:42:03 pm

หัวข้อ: ขอขอบคุณ Samsung ประเทศไทย
เริ่มหัวข้อโดย: Naiboss ที่ 20 พฤศจิกายน, 2014, 02:42:03 pm
ทีวี พลาสมา PS64D8000 ซื้อเมื่อตอนงาน Samsung Day 2011 ของผมอยู่ๆ ก็เป็นเส้นๆ แนวตั้งขึ้น
เลยโทรไปถามอาการและแจ้งซ่อม ช่างแจ้งว่าน่าจะพาแนลเสีย เลยบอกไปว่าซื้อตอนงาน และซื้อร่วม
กับเพื่อนๆ พี่ๆ ในเวปนี้ ทางซัมซุงบริการดีมากครับ น้องที่รับเรื่องก็ส่งเรื่องให้ทางผู้บริหารอนุมัติออกมา
ว่าค่าอะไหล่ฟรี แต่เสียค่าแรงนิดหน่อยพันกว่าบาท ตอนนี้ก็รอนัด ก็ขอขอบคุณทาง Samsung ที่ดูแล
และบริการ และเหนืออื่นใดเพื่อนๆพี่ๆ ในเวปที่ร่วมกันซื้อและดูแลกันครับ O0
หัวข้อ: Re: ขอขอบคุณ Samsung ประเทศไทย
เริ่มหัวข้อโดย: wat12(คุ้ม) ที่ 20 พฤศจิกายน, 2014, 06:25:16 pm
ยินดีด้วยครับ c) :clap :clap :clap
หัวข้อ: Re: ขอขอบคุณ Samsung ประเทศไทย
เริ่มหัวข้อโดย: nang kang-pla ที่ 20 พฤศจิกายน, 2014, 06:48:54 pm
ประกัน3ปีเลยรึนี่
หัวข้อ: Re: ขอขอบคุณ Samsung ประเทศไทย
เริ่มหัวข้อโดย: RAK ที่ 21 พฤศจิกายน, 2014, 12:52:55 am
ต้องอย่างนี้สิ เยี่ยมครับ  :clap
หัวข้อ: Re: ขอขอบคุณ Samsung ประเทศไทย
เริ่มหัวข้อโดย: แพร่ ที่ 21 พฤศจิกายน, 2014, 07:17:39 am
 O0
หัวข้อ: Re: ขอขอบคุณ Samsung ประเทศไทย
เริ่มหัวข้อโดย: LookBB ที่ 03 ธันวาคม, 2014, 04:35:10 pm
ของผม ps64e8000 เป็นอาการเดียวกัน เครื่องรุ่นใหม่กว่า1รุ่น ซื้องานครบรอบhtg2 ที่ fortune โทรไปเช็ค ช่างบอกค่าซ่อม3หมื่นกว่า ไม่รวมค่า service ครับ



 
หัวข้อ: Re: ขอขอบคุณ Samsung ประเทศไทย
เริ่มหัวข้อโดย: mcca ที่ 03 ธันวาคม, 2014, 05:14:45 pm
ของผม ps64e8000 เป็นอาการเดียวกัน เครื่องรุ่นใหม่กว่า1รุ่น ซื้องานครบรอบhtg2 ที่ fortune โทรไปเช็ค ช่างบอกค่าซ่อม3หมื่นกว่า ไม่รวมค่า service ครับ



รุ่นเดียวกันเลยครับ. เพิ่งเป็นได้ 1 อาทิตย์.  แจ้งไปแล้ว. ค่าซ่อมยังไม่รู้.     3 หมื่นกว่าเลยหรือครับ.      ทำไมมันเสียง่ายจัง


 
หัวข้อ: Re: ขอขอบคุณ Samsung ประเทศไทย
เริ่มหัวข้อโดย: อ้น ที่ 10 มกราคม, 2015, 08:39:58 pm
ของผม ps64e8000 เป็นอาการเดียวกัน เครื่องรุ่นใหม่กว่า1รุ่น ซื้องานครบรอบhtg2 ที่ fortune โทรไปเช็ค ช่างบอกค่าซ่อม3หมื่นกว่า ไม่รวมค่า service ครับ



 

ผมก็เป็นเหมือนกัน ช่างบอก 3 หมื่นกว่า เซงมาก
หัวข้อ: Re: ขอขอบคุณ Samsung ประเทศไทย
เริ่มหัวข้อโดย: mcca ที่ 13 มกราคม, 2015, 07:23:33 am
ของผม ps64e8000 เป็นอาการเดียวกัน เครื่องรุ่นใหม่กว่า1รุ่น ซื้องานครบรอบhtg2 ที่ fortune โทรไปเช็ค ช่างบอกค่าซ่อม3หมื่นกว่า ไม่รวมค่า service ครับ



 

ผมก็เป็นเหมือนกัน ช่างบอก 3 หมื่นกว่า เซงมาก
[/quote


แล้วซ่อมเปล่าครับ
หัวข้อ: Re: ขอขอบคุณ Samsung ประเทศไทย
เริ่มหัวข้อโดย: LookBB ที่ 22 มกราคม, 2015, 05:05:16 pm
ไม่ซ่อมครับ  ซื้อใหม่ราคาเท่ากับซ่อม
หัวข้อ: Re: ขอขอบคุณ Samsung ประเทศไทย
เริ่มหัวข้อโดย: cybernew ที่ 23 มกราคม, 2015, 08:04:34 pm
สนใจขายบอกได้นะครับ
ผมจะเก็บเอาไปทำอะไหล่ครับ
หัวข้อ: Re: ขอขอบคุณ Samsung ประเทศไทย
เริ่มหัวข้อโดย: CA ที่ 15 กุมภาพันธ์, 2015, 12:45:43 pm
ของผม Samsung Plasma 64E8000 ซื้องานครบรอบhtg2 ที่ fortune เหมือนกัน เพิ่งมีอาการเป็นเส้นๆแนวตั้งสามเส้นด้านขวาวันนี้ ทำไมรุ่นนี้มีปัญหาเยอะจังแค่สองปีกว่าเอง ยังไม่ได้ติดต่อศูนย์เลย แต่ถ้าค่าซ่อมเป็นหมื่นคงไม่ซ่อมและคงเข็ดไปอีกนานเลย แล้วที่มีอาการเหมือนกันได้ซ่อมหรือปล่าวครับ แล้วค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ

ทางซัมซุงน่าจะดูแลพิเศษหน่อยนะครับ
หัวข้อ: Re: ขอขอบคุณ Samsung ประเทศไทย
เริ่มหัวข้อโดย: กัมปนาท KK ที่ 17 กุมภาพันธ์, 2015, 11:34:21 am
พี่ CA สบายดีนะครับ เอาใจช่วย ครับ ที่บ้านก็ plasma pana vt50  55"  ป้องกันระบบไฟแบบสุดๆ  ครับ ผมว่า  tv รุ่นใหม่ๆระบบไฟไม่ ทนทานเหมือนก่อนแล้วต้องใส่ ตัวคุมไฟ stabilize เพื่อความปลอดภัย
หัวข้อ: Re: ขอขอบคุณ Samsung ประเทศไทย
เริ่มหัวข้อโดย: อ้น ที่ 18 กุมภาพันธ์, 2015, 09:09:21 pm
ของผม Samsung Plasma 64E8000 ซื้องานครบรอบhtg2 ที่ fortune เหมือนกัน เพิ่งมีอาการเป็นเส้นๆแนวตั้งสามเส้นด้านขวาวันนี้ ทำไมรุ่นนี้มีปัญหาเยอะจังแค่สองปีกว่าเอง ยังไม่ได้ติดต่อศูนย์เลย แต่ถ้าค่าซ่อมเป็นหมื่นคงไม่ซ่อมและคงเข็ดไปอีกนานเลย แล้วที่มีอาการเหมือนกันได้ซ่อมหรือปล่าวครับ แล้วค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ

ทางซัมซุงน่าจะดูแลพิเศษหน่อยนะครับ

ผมยังไม่ซ่อมเลยครับ เป็นหมื่น
หัวข้อ: Re: ขอขอบคุณ Samsung ประเทศไทย
เริ่มหัวข้อโดย: mcca ที่ 19 กุมภาพันธ์, 2015, 11:48:06 am
พี่กัม ของผมก็ป้องกันสุดๆ ทั้งตัวกรอง หม้อแปลง สายไฟ ยังเป็นเลยครับ  แสดงว่ารุ่นนี้มีปัญหาจริงๆ   :( :( :( :( :(