HTG2.club

(เคลียร์แล้วครับ) มีต้นขั้วไปรับประกัน แต่ไม่มีใบเสร็จ ทางมหาจักรไม่รับประกันให้

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ medimg

  • ***
    • กระทู้: 213
เครื่อง commercial พวกนี้ ผมเองก็เป็น entry level น่ะครับ แต่เคย DIY ของพวกนี้มาบ้าง
แรกๆ ก็ฝันไว้ว่า ถ้ามีตังค์มากขึ้น คงขยับไปเล่น hi-end กับเค้าบ้าง

พอเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ก็เลยฉุกคิดขึ้นได้ว่า ... เราก็ entry level ไปก่อนจนกว่าหูจะเสียทน
ฟังไม่ได้ละกัน  ;D ... กลัวว่า McIntoch สุดรักจะเป็นรอย  :whistling

ปล ที่จริง ตัว denon นี้ผมก็เอาไว้ฟังเพลงซะส่วนมาก พวกหนังนี่ใช้ med8er ดู แต่ไหนๆ
เห็นว่ายังอยู่ในประกัน ก็เลยยกไปซ่อมให้มันครบๆ น่ะครับ หมดประกันแ้ล้วคงหลายเงิน  :'(


ออฟไลน์ PR

  • ****
    • กระทู้: 357
ผมเผอิญต้องไปเยี่ยมญาติที่ซิดนี่ย์(ไม่ชอบไปไหนเรือบินลงแล้วเจ็บหู) พบเครื่องเสียงราคาแพงของคนรู้จักที่เอาให้ช่างที่นั่นซ่อมฝาล่างในส่วนภาคขยายหาย โหว่อยู่เป็นแถบ แถมซ่อมไม่ได้แต่คิดค่า่เสียเวลาคิดเป็นเงินเราสองหมื่นกว่าบาท หนักว่าบ้านเราอีกครับ พวกคนขาวมันหายใจเข้าเป็นเงินหายใจออกเป็นเงิน บ้านเราอย่างน้อยก็ยังมีนำ้ใจอยู่มาก


ออฟไลน์ ijew2002

  • ****
    • กระทู้: 342
    • เพศ:ชาย
ไปรับเครื่องซ่อมมาแล้วครับ เมื่อบ่ายวันศุกร์ สภาพเครื่องเป็นรอยเล็กน้อย แต่ไม่เป็นไรครับ
ขอให้มันกลับมาดูได้เหมือนเดิมก็โอเคแล้ว

ช่างบ้านเรา อย่างนี้ละครับ มีแถมกลับมาเสมอ ... :(

ถ้าช่างบ้านเราเป็นแบบนี้ ผมอดนึกไม่ได้ว่า ลูกค้าที่ใช้ Mark......  ส่งไปซ่อมกับตัวแทนนี้ จะเป็นอย่างไรหนอ  :nonono
ชวลิต สินเลิศวิบูลย์
110/1 ซ.พหลโยธิน44  ถ.พหลโยธิน จตุจักร กทม 10900 / บจก.พูลเทค สาขาหัวหิน
สนใจสระว่ายน้ำ ติดต่อได้นะครับ ^ ^


ออฟไลน์ pete109

  • ***
    • กระทู้: 231
ไปรับเครื่องซ่อมมาแล้วครับ เมื่อบ่ายวันศุกร์ สภาพเครื่องเป็นรอยเล็กน้อย แต่ไม่เป็นไรครับ
ขอให้มันกลับมาดูได้เหมือนเดิมก็โอเคแล้ว

ช่างบ้านเรา อย่างนี้ละครับ มีแถมกลับมาเสมอ ... :(


ออฟไลน์ สรร

  • *****
    • กระทู้: 859
    • Plearn Edutainment is domestic and international study group programs which operated by 'Kimmanan's Group'
....งานนี้ เดอะเลเซอร์ ได้ใจไปเต็มๆเลย... O0 c)...ดีใจด้วยครับ ที่ได้รับการบริการจนเสร็จเรียบร้อย.. d_d



ออฟไลน์ medimg

  • ***
    • กระทู้: 213
ไปรับเครื่องซ่อมมาแล้วครับ เมื่อบ่ายวันศุกร์ สภาพเครื่องเป็นรอยเล็กน้อย แต่ไม่เป็นไรครับ
ขอให้มันกลับมาดูได้เหมือนเดิมก็โอเคแล้ว


ออฟไลน์ medimg

  • ***
    • กระทู้: 213
งานนี้ออกแรงพอสมควรเหมือนกันครับ ถ้าทางดีลเลอร์ไม่เช็คให้ หรือยิ่งดีลเลอร์ปิดตัวลงไปแล้ว ก็คงลำบาก

(ที่จริงผมก็โทรไปเช็คกับ บ.บัตรเครดิตเหมือนกัน ให้เค้าช่วยส่งใบสรุปยอดช่วงนั้นมาให้ ปรากฏว่า ผมจำผิด
เพราะจ่ายด้วยบัตร debit มั้งครับ เลยหายอดไม่เจอ ใจแป้ว)
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เล่าประสบการณ์แลกเปลี่ยนกันนะครับ ปกติผมอยู่ห้อง DIY Audio ซื้อแอมป์หลอด SE จากพี่สมาชิกท่านนึง
พี่เค้าให้ใบรับประกัน กรอกข้อมูลด้วยลายมือ มา 1 ใบ ไม่มีส่งต้นขั้วกลับหรืออะไรนะครับ ให้ผมเก็บไว้เลย

ผ่านไปเกือบสองปีประกันหมดสายทองแดงหม้อแปลง output short 1 ข้าง ผมโทรหาบอกพี่เค้า ยกเครื่อง
ไปฝาก รปภ หน้าคอนโด ให้ชื่อไว้ ผ่านไป 3-4 วันพี่เค้าโทรมาบอกว่า เปลี่ยนหม้อให้ทั้งคู่ คิด 500 บาทนะ
พอเครื่องเสร็จ ผมก็โอนตังค์ไปให้ แล้ววันรุ่งขึ้นก็ไปรับเครื่อง ... จบครับ ง่ายๆ สบายใจ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 กุมภาพันธ์, 2011, 02:18:20 pm โดย medimg »


ออฟไลน์ jakky_th

  • *
    • กระทู้: 43

ออฟไลน์ ijew2002

  • ****
    • กระทู้: 342
    • เพศ:ชาย
สรุปว่า หน้าที่การตรวจสอบหรือหาว่าสินค้าอยู่ในประกันหรือไม่นั้น เป็นหน้าที่ของลูกค้า หรือที่เรียกว่า ผู้บริโภค หรอครับ  แล้วอย่่างนี้จะมีใบรับประกันจากผู้นำเข้าทำไมละครับ เก็บแต่ใบเสร็จก็พอมั่ง

แล้วถ้าไม่มีกำลังภายในช่วยดำเนินการให้ หรือ เจ้าหน้าที่คนอื่นๆที่เกี่ยวข้องดำเนินการอีกแรง ไม่เท่ากับว่า สูญเปล่าหรือครับ  ทำไมบริษัทเดี๋ยวนี้หรือสังคมสมัยนี้ ชอบให้มีกำลังภายในดำเนินการแล้วถึงจะรับผิดชอบหรอครับ

ผมว่าถ้าลูกค้าธรรมดาปุถุชนทั่วไป คงเสียเครื่องไปเปล่าๆเลยมั่งครับ
ชวลิต สินเลิศวิบูลย์
110/1 ซ.พหลโยธิน44  ถ.พหลโยธิน จตุจักร กทม 10900 / บจก.พูลเทค สาขาหัวหิน
สนใจสระว่ายน้ำ ติดต่อได้นะครับ ^ ^


ออฟไลน์ medimg

  • ***
    • กระทู้: 213

อัพเดทล่าสุดครับ ทางศูนย์ซ่อม รามคำแหงโทรมาหาผมเมื่อสักครู่เองครับ
ว่าทุกอย่างเคลียร์แล้ว ช่างกำลังดำเนินการซ่อมให้อยู่ครับ

ขอบคุณทุกความเห็น มา ณ ที่นี้อีกครั้งครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 กุมภาพันธ์, 2011, 02:28:12 pm โดย medimg »


ออฟไลน์ ดาวเหนือ

  • Norts Star
  • Superstar...
  • ****
    • กระทู้: 9,630
    • เพศ:ชาย
  • จะคิดถึงตัวเราใย. . . . . . . . จะต้องตายทุกคนไป
แล้วถ้าซื้อ Mark ราคาแพง แล้วบริการแบบนี้.....
Speakers : AKG K-7XX , NHT Super Zero
Amp : Burson Soloist , Poem
Source : marantz CD-63mkII KI , TEAC R-5


ออฟไลน์ medimg

  • ***
    • กระทู้: 213
จะว่าไป มาคิดคิดดู ผมก็ว่า มันไม่น่าจะกลายเป็นเรื่องวุ่นวายแบบนี้ได้ เพราะจาก
ที่ผมโทรไปดีลเลอร์ (ชื่อก็อยู่ในใบรับประกัน) รอไม่เกิน 2 ชั่วโมงเค้าก็ค้นข้อมูล
เกี่ยวกับวันที่ซื้อให้ผมได้เลย จากเบอร์โทรผม และหมายเลข Serial นั่นหละ

ถ้าศูนย์รามคำแหงประสานกับนานา หรือโทรไปดีลเลอร์เอง ระหว่างที่รอประเมิน
อาการ (ประมาณเกือบ 2 สัปดาห์) เรื่องจบง่ายกว่าเยอะอ้ะ ได้ใจลูกค้าด้วย


ออฟไลน์ medimg

  • ***
    • กระทู้: 213
จริงครับ ผมติดต่อไป 3 หน่วยงานทั้งดีลเลอร์ รีเทลเลอร์ และศูนย์ที่นานา ทุกที่สื่อสาร
ชัดเจนและดีกว่า พนง. ที่ศูนย์ซ่อมรามคำแหง ที่จริงช่างที่เป็นผู้ชายอธิบายอาการเสีย
เข้าใจง่ายครับ แต่พอโอนสายให้คุยเรื่อง protocol รับประกัน พนง ญ ก็สื่อสารอย่างที่
ผมเล่าอ้่ะครับ

ตอนนี้ก็รอแผนกซ่อมติดต่อกลับอยู่ครับ คิดว่าถ้าเค้ายืนยันซ่อม คงติดต่อผ่านนานาเท่า
นั้นหลังจากนี้ครับ


ออฟไลน์ M.lex

  • M.Lex HTG (Home Theater GURU)
  • Super Star
  • *
    • กระทู้: 1,154
    • เพศ:ชาย
แนะนำให้ติดต่อที่นานาเท่านั้นครับที่อื่นถามอะไรก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง หมายถึงศูนย์ซ่อมน่ะ

ศูนย์ซ่อมอยู่ที่ถ.รามคำแหงมันมีปัญหาเรื่องสื่อสารกับลูกค้าเป็นประจำครับ
ผมเคยส่งเครื่องไปซ่อม ไปที่นานาดีกว่าครับ ที่บ.มหาจักรก็บริการดีครับ
จะซ่อมให้ไปที่นานาสะดวกที่สุดครับ ค่าซ่อมก็ไม่โหดเท่าไหร่ครับ

ใจเย็นๆครับ
จิตอาสาพาเราเจริญ

โหลดเพลง คลิปวีดีโอ นิยาย การ์ตูน" width="190" height="58" border="0





ออฟไลน์ medimg

  • ***
    • กระทู้: 213
ขอบคุณทุกความเห็นและกำลังใจครับ ...

ปัญหาทั้งหมดเกิดมาจาก ทางศูนย์ซ่อมต้องการข้อมูล "วันที่ซื้อ" เพื่อระบุระยะประกันของสินค้าน่ะครับ
ซึ่ง ผมก็ไม่ได้กรอกในใบรับประกันซีกที่ผมถือไว้ เพราะคิดว่าตอนที่ซื้อทาง power mall ก็บริการกรอก
รายละเอียดในอีกซีกหนึ่ง และรับปากจะส่งไปให้กับทางบริษัทเอง ลูกค้าไม่ต้องทำอะไร

ณ ตอนนั้นก็เข้าใจเหมือนกับทุกท่าน ว่า เลข serial ตรงกัน ถ้าเกิดต้องเคลม ทางบริษัทคงเช็คจากต้น
ขั้วใบที่ส่งกลับไปได้ว่า ชื่อที่อยู่ลูกค้า และวันที่ซื้อคือวันไหน (ไม่งั้นจะมีเงื่อนไข กรอกข้อมูลอีกซีกส่ง
กลับให้ซ้ำซ้อนทำไม - สู้ให้ร้านค้าประทับตราร้าน เขียนทุกอย่าง แล้วให้ลูกค้าเก็บไว้ฉบับเดียวดีกว่า)

เลยเกิดปัญหาตามล่าใบเสร็จกันเกิดขึ้น ผมโชคดีที่ทาง power mall กับดีลเลอร์ (เดอะเลเซอร์) ช่วย
ติดต่อประสานยืนยัน "วันที่ซื้อ" จากข้อมูลการซื้อขาย ณ "กลางปีที่แล้ว" กับทางศูนย์ซ่อมให้ เลยแก้
ปัญหาในประเด็นนี้ได้ ตอนนี้ก็เหลือแต่รอผลสรุปจากทางศูนย์ว่า มีเงื่อนไขอื่นใดที่ผมยังไม่ผ่านหรือไม่


ออฟไลน์ ยิ้มละไม

  • Super Star.
  • **
    • กระทู้: 2,553
    • เพศ:ชาย
มาหาจักรา เรื่องเล็ก ๆ ทำให้เป็นเรื่องใหญ่..... ตอนนี้คงมีคนอื่น ๆ ค้นหาใบเสร็จกันเพียบ

ใครซื้อของจากเจ้านี้ งานนี้คุณเตรียมหนาวได้เลย

ปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ เล่นผลักภาระให้ลูกค้า ซึ่งเป็นผู้มีพระคุณ

ตอนนี้เข้าใจแล้วว่า ....ทำไมบริษัทนี้ มีคนด่ามากมาย

อย่างนี้เราไปช่วยกันหิ้วเข้ามาดีกว่า  HK ถูกกว่าตั้งเยอะ

รับประกันเครื่องแบบนี้ ช่วยกันซื้อของหิ้วดีกว่าครับ


ออฟไลน์ khun_sor

  • ***
    • กระทู้: 216
    • เพศ:ชาย
ระบบไร้สาระมากเลย

... ถ้าเป็นเครื่องมือสองล่ะ  เจ้าของใหม่ซวยเลย  ต่อไปไม่คนกล้าเล่นเครื่องของที่นี่แล้ว ราคาก็จะยิ่งตกลงไปอีก ทำลายตลาดตัวเอง

... ถ้าใบรับประกันไม่มีระบุไว้ว่าจะต้องมีใบเสร็จควบด้วย ผมว่าประเด็นนี้ฟ้อง สคบ.ได้


ถูกต้องครับ เรื่องใบเสร็จรับเงิน เป็นคนละเรื่องกับ การรับประกันครับ หากใบรับประกันเป็นใบรับประกันที่เป็นของมหาจักรอยู่แล้ว การรันข้อมูลสินค้าของตนเองไปให้กับดึลเลอร์ต่างๆ ย่อมต้องมีข้อมูลอยู่แล้ว ยกเว้นว่า "ทำงานไม่จบ ทำไม่ทัน" เลยต้องอาศัย "ใบเสร็จรับเงิน" มาแสดงเพื่อให้เห็นว่าเป็นเครื่องที่ มหาจักร ขายออกไป เท่านั้น นี่คือจุดประสงค์ที่แท้จริงของเค้าครับ

ส่วนประเด็นว่า ถ้าไม่รับซ่อม นั้นหมายความว่าเค้าจะ "ผิดกฎหมาย" ในเรื่องเงื่อนไขการขายและรับประกันสินค้า แล้วก็ยังไม่เป็นไปตาม กฎหมายคุ้มครองผู้บริโภคด้วย ยังไงลองตามดูครับ ผมว่าเค้าไม่น่าจะเสี่ยงนะ บางทีพนักงานตัวเล็กๆ ชอบทำเสียเรื่องเสมอครับ


ออฟไลน์ Mr.Big

  • ผู้สนับสนุน web 1ปี
  • Super Star.
  • *
    • กระทู้: 2,754
ระบบไร้สาระมากเลย

... ถ้าเป็นเครื่องมือสองล่ะ  เจ้าของใหม่ซวยเลย  ต่อไปไม่คนกล้าเล่นเครื่องของที่นี่แล้ว ราคาก็จะยิ่งตกลงไปอีก ทำลายตลาดตัวเอง

... ถ้าใบรับประกันไม่มีระบุไว้ว่าจะต้องมีใบเสร็จควบด้วย ผมว่าประเด็นนี้ฟ้อง สคบ.ได้





ออฟไลน์ pong_9898

  • **
    • กระทู้: 59
ไม่รู้จะสรรหาคำใดมาเปรียบเทียบ นอกจากคำว่า "เลว จิง จิง " หมายถึง มหารจักรนะคับ บริษัท ออกใหญ่โต ไม่แคร์ความรู้สึกลูกค้าเลย


ออฟไลน์ easygoer

  • **
    • กระทู้: 60
ทำอย่างงี้น่าเกลียดมาก.... แล้วจะมีทำไมใบรับประกัน.. ซึ่งมัน serial number ก็ต้องตรงกับตัวเตรื่องอยู่แล้ว แค่นี้ทำไมรับไม่ได้ ทุเรศมาก... ใบเสร็จบางคนต้องเอาไปเสียภาษีแล้วจะทำไงล่ะ


จริงด้วยครับ  แค่เช็คserialก็น่าจะทราบแล้ว  ทำไมต้องทำเรื่องให้ยุ่งยาก และเสียชื่อด้วย


ออฟไลน์ medimg

  • ***
    • กระทู้: 213
สรุปว่าเป็นแบบนี้ครับ

ทางเดอะมอลล์ได้ช่วยติดต่อ ส่งเรื่องไปยังดีลเลอร์ ในช่วงเดียวกับที่ผมติดต่อไปเอง

ทางดีลเลอร์ ขอออกชื่อนะครับ คือ เดอะเลเซอร์ โทรไปเคลียร์โดยตรงกับศูนย์ซ่อมของมหาจักรให้เลยครับ
ต้องขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ โดยยืนยันว่าเครื่องที่ซื้ออยู่ในระยะประกันจริง พร้อมกับให้เบอร์แผนกช่างมาด้วย
เผื่อผมต้องการคุย ... นอกจากนี้ยังบอกให้ผมวางใจว่า ในด้านเอกสารรับประกันไม่มีปัญหา เพราะทางเดอะ
เลเซอร์เอง มีต้นขั้วที่ผมกรอกข้อมูลส่งไปครบถ้วนจริง

ขั้นตอนต่อไป ก็รอทางช่างมหาจักร ตรวจสอบเงื่อนไขประกัน อีกครั้ง ถ้าเคลียร์ก็คงจบด้วยดี หวังว่านะครับ


ออฟไลน์ medimg

  • ***
    • กระทู้: 213
อัพเดทๆ ผมได้ติดต่อกลับไปอีกครั้ง เมื่อสักครู่นี้เองครับ

ทาง สนง ใหญ่ แจ้งว่า ยังกำลังยุ่งอยู่เลยไม่สามารถประสานตรวจสอบข้อมูลให้ได้ ให้ ผมโทร
ไปติดต่อกับดีลเลอร์เอง โดยให้เบอร์มา

ผมจึงโทรไปที่ดีลเลอร์ ดีลเลอร์รับทราบปัญหา จะค้นหาสำเนาใบเสร็จให้ แล้วจะติดต่อกลับมา

พอวางหู ผมก็ได้เช็คไปทางเดอะมอล พนง ก็บอกว่าประสานกับดีลเลอร์ ติดต่อกับมหาจักรแล้ว
(น่าจะในเวลาไล่เลี่ยกัน) เพื่อยืนยันว่า สินค้ายังอยู่ในประกัน

สรุป ผมในฐานะลูกค้ากำลังไล่ตามล่า หาใบเสร็จหลักฐานวันที่ซื้ออยู่ ด้วยตนเอง เพื่อจะได้ไป
ยืนยันกับ มหาจักร ว่ากรุณาซ่อมให้ด้วย เนื่องจากยังอยู่ในประกัน



ออฟไลน์ medimg

  • ***
    • กระทู้: 213
ขอบคุณทุกความเห็นใจครับ ณ ตอนนี้ ผมก็ได้แต่หวังว่า

++ ทาง the mall จะตาม log ของวันที่ซื้อเมื่อกลางปีที่แล้วไปยืนยันกับ
มหาจักร หรือไม่ก็

++ ทาง สนง ใหญ่ นานา จะเคลียร์กับศูนย์ซ่อมเรื่องต้นขั้วใบรับประกันที่
ผมถืออยู่ไปยันข้อมูลวันที่ ที่กรอกในขั้วส่วนที่ส่งกลับบริษัทไป ได้หรือไม่


ออฟไลน์ ขุนดง

  • Super Star
  • *
    • กระทู้: 1,118
    • เพศ:ชาย

ออฟไลน์ Wolverine

  • Super Star
  • *
    • กระทู้: 1,018
    • เพศ:ชาย
  • ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ เลี้ยงไม้น้ำ
อ่านแล้วเห็นใจเลยครับ

ถ้าเค้าไม่รับผิดชอบจริงๆก็โทรหา สคบ. เลยครับ  >:(

ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ เลี้ยงไม้น้ำ ชีวิตนี้ สุขจริงหนอ


ออฟไลน์ TripleXXX

  • *****
    • กระทู้: 539
    • เพศ:ชาย
ทำอย่างงี้น่าเกลียดมาก.... แล้วจะมีทำไมใบรับประกัน.. ซึ่งมัน serial number ก็ต้องตรงกับตัวเตรื่องอยู่แล้ว แค่นี้ทำไมรับไม่ได้ ทุเรศมาก... ใบเสร็จบางคนต้องเอาไปเสียภาษีแล้วจะทำไงล่ะ

SuperRich International1965
รับแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ
อยู่ชั้นใต้ดินสนามบินสุวรรณภูมิ
ติดต่อผมได้ครับ


ออฟไลน์ medimg

  • ***
    • กระทู้: 213
อัพเดทเพิ่มเติมครับ ... เมื่อกี้โทรไป สำนักงานใหญ่ ที่นานา พนง. ที่รับเรื่อง
พูดดีกว่า callcenter ที่ศูนย์ซ่อม ครับ บอกว่า ทาง นานาจะเคลียร์ให้และให้
ผมทิ้งหมายเลขเครื่องตามใบประกันไว้ และบอกว่าจะติดต่อกลับมาครับ

ขอให้ทุกคนให้ความร่วมมือกันไปด้วยดี แล้วจะมาอัพเดทเพิ่มเติมเป็นระยะฮะ


ออฟไลน์ medimg

  • ***
    • กระทู้: 213
โทรไปเดอะมอลล์ (Powermall) แล้วครับ ได้ความว่าดังนี้

พนง. "ลูกค้าส่งซ่อมผ่านเดอะมอลล์สะดวกกว่าครับ"
ผมเลยบอกไปว่าเครื่องอยู่ที่มหาจักรแล้วครับคงไม่ได้

พนง. "ทางเดอะมอลล์ส่งต้นขั้ว ที่กรอกข้อมูลครบถ้วน" ไปใ้ห้มหาจักรแล้ว
และเลขขั้วใบรับประกันที่ลูกค้าถือ ก็มีหมายเลขเครื่องตรงกันกับใบที่ส่งไป
เค้าก็สามารถเช็คในระบบได้อยู่แล้ว และที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหา

ผมเลยชี้แจงไปตามเหตุการณ์ที่คุยกับ callcenter มหาจักรไป

พนง. ก็ให้เบอร์ติดต่อมาแล้วรับปากจะประสานให้"

ปล. ผมพลาดที่ไม่ได้เก็บใบเสร็จ และไม่ได้กรอกข้อมูลส่วนที่ผมถือไว้ แต่
อีกซีกหนึ่งที่ส่งกลับไปนี่ครบแน่นอน ... เค้าถึงต้องมี*ต้นขั้ว*ไง (รึเปล่า)


ออฟไลน์ ijew2002

  • ****
    • กระทู้: 342
    • เพศ:ชาย
เฮ้อ! บริการแบบนี้มีมาอีกละ  :nonono  เห็นมีลงโฆษณาหลายหน้า หลายเล่ม มักจะมีปัญหาเรื่องบริการ
ชวลิต สินเลิศวิบูลย์
110/1 ซ.พหลโยธิน44  ถ.พหลโยธิน จตุจักร กทม 10900 / บจก.พูลเทค สาขาหัวหิน
สนใจสระว่ายน้ำ ติดต่อได้นะครับ ^ ^


ออฟไลน์ medimg

  • ***
    • กระทู้: 213
มีประโยคนึง callcenter บอก ทางมหาจักร "มีเครื่องส่งซ่อมเยอะ" ถ้าให้เช็คข้อมูลให้ลูกค้าทุกเครื่องก็ตายสิคะ


ออฟไลน์ medimg

  • ***
    • กระทู้: 213
บอร์ด denon 1740 ในส่วนของ hdmi เสีย เครื่องอยู่ในประกัน (ซื้อช่วงงาน bav 2010 ที่เดอะมอลล์บางกะปิ)
ผมไม่ได้เก็บใบเสร็จ เก็บแต่ใบรับประกันไว้ เพราะคนขายบอกว่าเค้าจะกรอกข้อมูล ที่ต้นขั้วอีกใบ ส่งกลับไปเอง
ถ้าเครื่องมีปัญหาให้เอาใบรับประกันของลูกค้าไปยืนยันได้เลย

พอมีปัญหาจริงๆ เนื่องจากค่าเปลี่ยนบอร์ดแพง มหาจักรเลยไม่รับประกันให้ บอกว่าแค่ต้นขั้วใบรับประกันไม่พอ
ต้องมีใบเสร็จมายืนยันด้วย เพราะทางมหาจักรไม่มีเวลาเช็คข้อมูลให้ลูกค้า ให้ลูกค้าไล่บี้กับ เดอะมอลล์เอาเอง

ผมถาม callcenter บริการหลังการขาย มันก็คือบริการ ไม่ใ่ช่แค่ซ่อม ให้ผมทำยังไง ... เค้าตอบ "ก็แล้วแต่ค่ะ"

ห้างเปิดผมคงต้องโทรไปถามเดอะมอลล์เองว่าช่วงกลางปีที่แล้ว ได้ส่งใบรับประกันเครื่องนี้ ให้มหาจักรรึยัง??

เสียใจ


23 กุมภาพันธ์ 2554

อัพเดทหลังจากตามเรื่อง และประสานงานสรุปว่าเคลียร์แล้วครับ บทสรุป ทางมหาจักรรับซ่อมให้เนื่องจากทาง
ดีลเลอร์คือเดอะเลเซอร์ ได้ตรวจสอบข้อมูลการซื้อ และยืนยันกลับไปทางมหาจักรว่าสินค้าอยู่ในระยะประกันจริง

หลังจากได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่าย คาดว่าน่าจะปิดเคสด้วยดี หลังจากนี้ก็คงรอซ่อมเสร็จและไปรับเครื่องมา
ถ้าได้ความว่าอย่างไร จะมาอัพเดทข้อมูลให้ทราบอีกครั้งครับผม ขอบคุณทุกๆความเห็นและกำลังใจ HTG ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 กุมภาพันธ์, 2011, 02:27:05 pm โดย medimg »